Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตMarket Cap ของ Avalanche พุ่งแตะระดับสูงสุดตลอดกาล ติด 10 อันดับแรกของตลาดคริปโตเคอเรนซี่

Market Cap ของ Avalanche พุ่งแตะระดับสูงสุดตลอดกาล ติด 10 อันดับแรกของตลาดคริปโตเคอเรนซี่

ตลาดคริปโตเคอเรนซีเริ่มฟื้นตัวจากการขาดทุนเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เนื่องจาก bitcoin, ethereum และสินทรัพย์ดิจิทัลจำนวนไม่น้อยเพิ่มขึ้นเล็กน้อย อย่างไรก็ตาม Avalanche ได้เห็นมูลค่าพุ่งสูงขึ้นในสัปดาห์ที่ผ่านมานี้ 46.9% Avalanche ได้พุ่งแตะระดับสูงสุดตลอดกาล ติด 10 อันดับแรกของตลาดคริปโตเคอเรนซี่ ด้วยมูลค่าตลาดที่ 31.5 พันล้านดอลลาร์ เมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน Avalanche ทำราคาสูงสุดตลอดกาล (ATH) ที่ $144 ดอลลาร์ เนื่องจาก Avalanche ได้เพิ่มขึ้น 3,795% ในเวลาเพียง 12 เดือน

มูลค่าของ Avalanche พุ่งขึ้นกว่า 20% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

Avalanche (AVAX) ได้เพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมากกว่า 21% ในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา AVAX ทำสถิติสูงสุดตลอดกาล (ATH) ที่มากกว่า $144 ต่อ AVAX และเข้าสู่ 10 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลตามมูลค่าราคาตลาด โดย AVAX อยู่ต่ำกว่าตลาด Stablecoin เหรียญ usd (USDC) ที่มีมูลค่า 36.2 พันล้านดอลลาร์

สถิติเจ็ดวันระบุว่า AVAX ไต่ขึ้น 46.9% ในเจ็ดวัน 83% ในสองสัปดาห์ มากกว่า 133% ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมา และปีจนถึงปัจจุบัน AVAX เพิ่มขึ้น 3,795%

มูลค่า Avalanche พุ่งแตะระดับสูงสุดตลอดกาล AVAX เข้าร่วมสิบอันดับแรกของตลาด Crypto

แพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยน crypto (exchange) ที่ใช้งานมากที่สุดในการแลกเปลี่ยน avalanche (AVAX) ในวันอาทิตย์คือ Binance การแลกเปลี่ยน Binance ตามมาด้วย Okex, Trader Joe, Huobi Pro, Bitfinex และ Coinbase ตัวชี้วัด Defillama แสดงให้เห็นว่า AVAX ถือครองมูลค่ารวมที่ล็อค (TVL) ที่ใหญ่เป็นอันดับสี่ในด้านการเงินแบบกระจายศูนย์ (defi) ด้วยมูลค่า 12.74 พันล้านดอลลาร์ ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา TVL เพิ่มขึ้น 10.85% และในสัปดาห์ที่ผ่านมาเพิ่มขึ้น 20.95% 

ที่มา news.bitcoin.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด