Friday, March 29, 2024
Homeห้องเรียนOKExเริ่มเทรดสกุลเงินดิจิทัลบน OKEx ขั้นตอนที่ 2 การซื้อหรือฝาก crypto เข้าบัญชี OKEx ของคุณ | OKEx Academy...

เริ่มเทรดสกุลเงินดิจิทัลบน OKEx ขั้นตอนที่ 2 การซื้อหรือฝาก crypto เข้าบัญชี OKEx ของคุณ | OKEx Academy EP.2

เริ่มเทรดสกุลเงินดิจิทัลบน OKEx ขั้นตอนที่ 2 การซื้อหรือฝาก crypto เข้าบัญชี OKEx ของคุณ | OKEx Academy EP.2

หลังจากบัญชีของคุณได้รับการตั้งค่าแล้วคุณต้องมีโทเค็น Crypto เพื่อเริ่มการซื้อขาย มีสองวิธีในการดำเนินการ – คุณทำการผ่านเกตเวย์ ซื้อ/ขาย บน OKEx หรือฝากทรัพย์สินที่มีอยู่ในบัญชี OKEx ของคุณ

ก่อนดำเนินการต่อคุณควรทราบว่าธุรกรรม crypto ที่เข้ามาทั้งหมดสำหรับบัญชี OKEx ของคุณจะถูกโอนเข้าบัญชีเงินทุนของคุณ (ป้ายกำกับย่อยภายในบัญชี OKEx ของคุณ) ในการเริ่มต้นการซื้อขายหรือใช้ผลิตภัณฑ์ OKEx อื่น ๆ คุณจะต้องโอนเงินของคุณจากบัญชีเงินทุนไปยังบัญชี Spot

ป้ายกำกับบัญชีบางส่วนที่คุณจะเจอ ได้แก่ Spot Account, Futures Account, Options Account, Perpetual Swaps Account, P2P Account, Margin Account, Savings Account และอื่น ๆ

ซื้อ crypto ผ่าน OKEx

OKEx นำเสนอเกตเวย์การ ซื้อ/ขาย crypto ที่ใช้งานง่ายสำหรับผู้ใช้ทำให้พวกเขาสามารถซื้อโทเค็น Crypto ต่างๆมากถึงเก้ารายการโดยใช้สกุลเงินท้องถิ่น เกตเวย์นี้ดำเนินการร่วมกับผู้จำหน่ายและโปรเซสเซอร์สกุลเงินท้องถิ่นหลายรายและรองรับการซื้อ cryptocurrencies ทันทีซึ่งจะถูกฝากเข้าบัญชี OKEx ของคุณโดยตรง

คุณสามารถเข้าถึงเกตเวย์ได้โดยคลิกที่ ซื้อ/ขาย จากเมนูหลักบน OKEx เมื่อส่วนนี้โหลดขึ้นคุณจะเห็นตัวเลือกสำหรับสกุลเงินที่รองรับซึ่งคุณสามารถชำระเงินและรับโดยใช้วิธีการชำระเงินต่างๆ

Siam Bitcoin

เกตเวย์ ซื้อ/ขาย ยังรองรับ P2P และ Block trading

การฝาก crypto ในบัญชี OKEx ของคุณ

ผู้ใช้ที่เป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลอยู่แล้วสามารถฝากเข้าในบัญชี OKEx เพื่อเริ่มการซื้อขายได้อย่างง่ายดาย ในการดำเนินการนี้ให้วางเมาส์เหนือ “สินทรัพย์” ที่เมนูด้านบนและคลิกที่ฝากจากเมนูรายการ

Siam Bitcoin

หน้าจอการฝากช่วยให้คุณสามารถเลือกโทเค็นหรือเหรียญที่รองรับที่คุณต้องการย้ายไปยังบัญชี OKEx ของคุณและสร้างที่อยู่ที่เกี่ยวข้อง ประวัติการฝากเงินที่สมบูรณ์ของคุณสามารถเข้าถึงได้ผ่านทางหน้านี้

Siam Bitcoin

ตัวอย่างเช่นหากคุณเลือก ETH OKEx จะสร้างที่อยู่การฝาก ETH ใหม่ซึ่งเป็นที่ที่คุณจะส่ง ETH ของคุณ นอกจากนี้คุณยังสามารถดูคำเตือนเกี่ยวกับการฝากเงินหรือการแจ้งเตือนรวมทั้งจำนวนเงินขั้นต่ำ

Siam Bitcoin

คุณยังสามารถไปที่ “ศูนย์รายงาน” ได้โดยคลิกที่ตัวเลือกจากเมนูย่อย ที่นี่คุณสามารถดูและดาวน์โหลดประวัติการซื้อขายและบัญชีของคุณได้

Siam Bitcoin

ตัวเลือกเมนูย่อยสุดท้ายในหน้านี้คือ “ ค่าธรรมเนียม” ซึ่งจะให้ภาพรวมของค่าธรรมเนียมการซื้อขายที่เกี่ยวข้องในหลายๆกระดาน

เมื่อธุรกรรมของคุณได้รับการยืนยันคุณจะสามารถดูยอดเงินที่ฝากได้โดยคลิกที่สินทรัพย์จากเมนูย่อยหรือคลิกที่สินทรัพย์ของฉันจากรายการแบบเลื่อนลง “สินทรัพย์” ในเมนูด้านบน

หน้าจอสินทรัพย์จะแสดงยอดคงเหลือของคุณซึ่งแสดงเป็น BTC ในบัญชี “บัญชีทุน” “การซื้อขาย” และ “อื่นๆ ” ตลอดจนยอดคงเหลือโทเค็นแต่ละรายการ นอกจากนี้หน้าจอยังช่วยให้คุณเข้าถึงตัวเลือก “ฝาก” “ถอน” และ “โอน” ได้อย่างรวดเร็วพร้อมกับความสามารถในการ “แปลงยอดคงเหลือจำนวนเล็กเป็น OKB

Siam Bitcoin

เมื่อคุณฝากสกุลเงินดิจิทัลที่คุณต้องการเข้าสู่บัญชี OKEx ของคุณเรียบร้อยแล้วคุณสามารถดำเนินการซื้อขายต่อได้

สนใจซื้อ/ขาย/ฝาก Crpyto ของคุณที่ OKEx สามารถสมัครได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด