Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตElrond (EGLD) ทะยานสู่ $550 ในขณะที่ Bitcoin ทดสอบ $55K ท่ามกลางความผันผวนที่รุนแรง

Elrond (EGLD) ทะยานสู่ $550 ในขณะที่ Bitcoin ทดสอบ $55K ท่ามกลางความผันผวนที่รุนแรง

Bitcoin มีความผันผวนที่รุนแรงภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาในขณะที่ EGLD ได้ทำสถิติใหม่สูงสุดตลอดการ (ATH) มาอย่างต่อเนื่อง

ในภาย 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา bitcoin เกิดความผันผวนราคาพุ่งขึ้นมากกว่า 3,000 ดอลลาร์ในไม่กี่นาทีก่อนที่จะร่วงกลับลงมาอย่างรุนแรงเพื่อทดสอบอีกครั้งที่ 55,000 ดอลลาร์ ในขณะที่ altcoins ส่วนใหญ่จะติดลบกันในวันนี้ แต่มีบางเหรียญที่ไม่เข้าพวกอย่างเช่น CRO และ EGLD ยังคงเดินหน้าต่อไม่รอเพื่อนฝูงกันเลย

ใน 24 ชั่โมง Bitcoin เกิดความผันผวนอย่างดุเดือด

หลังจากราคาตกต่ำในสัปดาห์ที่แล้ว bitcoin เริ่มฟื้นตัวในช่วงสุดสัปดาห์และกลับไปแตะที่ราคา 60,000 ดอลลาร์เป็นครั้งแรกในรอบหลายวันในวันเสาร์และวันอาทิตย์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ก็ยังล้มเหลวในการที่จะเอาชนะแนวต้านนี้ไปได้ มีการปฏิเสธของราคาทำให้เกิดการดันราคากลับมาเนื่องจาก BTC สูญเสียโมเมนตัมทั้งหมดและร่วงลงต่ำกว่า 56,000 ดอลลาร์อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม มูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด(Market Cap) ของ BTC ลดลงต่ำกว่า 1.1 ล้านล้านเหรียญ และ dominance ตลาดลดลงเหลือเพียง 42%

BTCUSD  ที่มา: TradingView

altcoins ส่วนใหญ่มีทิศทางของราคาไปในทางเดียวกับ BTC ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งหมายความว่าตอนนี้ราคาจะลดลงตาม BTC โดย Ethereum ที่ราคาได้ลดลง 1.5% ในหนึ่งวันลดลงเหลือ $4,100 ซึ้งเป็นเหรียญที่ใหญ่เป็นอันดับสองที่ได้ไปทำจุดสูงสุด(ATH) ล่าสุดเมื่อประมาณสองสัปดาห์ก่อนที่เกือบๆ 4,900 ดอลลาร์ แต่ราคาก็ได้กลับตัวลดลงถึง 800 ดอลลาร์ตั้งแต่นั้นมา

มีการปรับฐานของราคาอย่างเห็นได้ชัด เช่น Binance Coin, Solana, Cardano, Ripple, Polkadot และ Dogecoin

ภาพรวมตลาด Cryptocurrency  ที่มา: Quantify Crypto

Avalanche ซึ่งได้ทำผลงานไว้อย่างยอดเยี่ยมเมื่อไม่นานมานี้ ก็ยังลดลงถึง 4% เป็นผลให้ AVAX มีราคากลับมาอยู่แถวๆ130 ดอลลาร์ หลังทำ จุดสูงสุด(ATH) ไปเมื่อสองวันก่อน

เหรียญมีมอย่าง Shiba Inu ก็มีการปรับตัวลงเช่นกันโดยมีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา 0.000042 ดอลลาร์

ในทางตรงกันข้าม CRO เหรียญของ CryptoCom ได้เพิ่มขึ้นอีกกว่า 11% และตอนนี้มาราคาสูงกว่า 0.75 ดอลลาร์

Elrond(EGLD) พุ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำ ATH มารัวๆ

ในขณะที่ตลาดมีความผันผวนสูง มั่วตั่วไปหมด Elrond ยังคงสร้างสถิติใหม่อย่างต่อเนื่องและล่าสุดอยู่ที่ 540 ดอลลาร์นี้ในวันนี้ ELGD เพิ่มขึ้น 70% มาตั้งแต่วันศุกร์ที่แล้ว เมื่อโครงการประกาศโครงการสภาพคล่องขนาดใหญ่สำหรับ DEX ซึ่งมีมูลค่ามากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์

Siam Bitcoin

ที่มา cryptopotato.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด