Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Amp (AMP) คืออะไร?

เหรียญ Amp (AMP) คืออะไร?

เหรียญ Amp (AMP) คืออะไร?

  • AMP คือโทเค็นที่ใช้เป็นหลักประกันในเครือข่าย Flexa payment โดย Flexa เป็นเครือข่ายการชำระเงินสกุลเงินดิจิทัลที่ช่วยให้ผู้ค้าสามารถชำระเงินด้วยคริปโตเคอเรนซี่ได้ง่ายขึ้น เมื่อใช้ AMP เป็นหลักประกันการโอนจะมีการรับประกันและผู้ใช้งานสามารถทำธุรกรรมที่ปลอดภัยและรวดเร็ว กระบวนการจะใช้เวลาไม่กี่วินาที โดยขึ้นอยู่กับผู้จัดการหลักประกัน เมื่อการทำธุรกรรมสำเร็จลุล่วง Amp ที่ใช้ในการค้ำประกันจะถูกปล่อยออกมาและพร้อมที่จะเป็นหลักประกันการโอนครั้งต่อไป

  • โยชน์การใช้งานปัจจุบันของเหรียญ AMP มีดังนี้
    • เป็นหลักประกัน :ในเครือข่ายการชำระเงินของ Flexa ผู้ใช้จะต้องทำการ Stake AMP เพื่อให้ผู้ขายมีหลักประกันสำหรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัลที่ไม่ได้รับการยืนยัน สำหรับแต่ละธุรกรรม มูลค่าที่เท่ากันของ AMP จะถูกล็อคในสัญญาอัจฉริยะก่อนการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล (เช่น Bitcoin) จะได้รับการยืนยัน แต่ถ้าหากการชำระเงินไม่ได้รับการยืนยัน โทเค็น AMP ที่เดิมพันไว้จะถูกใช้เพื่อชำระคืนผู้ขาย
    • การ Stake :ผู้ใช้สามารถ Stake เหรียญ AMP เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของเครือข่ายการชำระเงินของ Flexa ผู้ stake จะได้รับรางวัลจากค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมของเครือข่าย
    • การกำกับดูแล :ผู้ใช้สามารถโหวตข้อเสนอด้านการกำกับดูแล รวมถึงผู้รับทุนในอนาคต หุ้นส่วน การบูรณาการข้ามเชน และการทำงานร่วมกันของ DeFi อื่นๆ ได้

วิธีการ stake เหรียญ AMP

เข้าไปที่เว็บไซต์ https://app.flexa.network

เชื่อมต่อกระเป๋าเงินของคุณ หมายเหตุ: กระเป๋าเงินฮาร์ดแวร์สามารถใช้ได้ผ่าน Metamask

ใช้แถบค้นหา “สำรวจ” เพื่อแสดงตัวเลือกการ stake

ทำการเลือกแล้วคลิกปุ่ม stake ที่ระบุ

เมนูที่กระเป๋าเลื่อนลงมาจะแสดงจำนวน AMP ที่มีอยู่ในกระเป๋าเงินของคุณ

วางเมาส์เหนือแอมป์ที่มีอยู่ในกระเป๋าเงินของคุณแล้วคลิกปุ่ม Stake ที่ปรากฏขึ้น

เลือกแอปที่จะ stake และจำนวน AMP จากนั้นคลิกดำเนินการต่อ

เมื่อธุรกรรมได้รับการยืนยัน ยอดเงินแอมป์ที่ stake ไว้และรางวัลจะอัปเดต

องค์ประกอบหลักของโปรเจกต์มีดังนี้

  • Flexa payment : Flexa เป็นเครือข่ายการชำระเงินดิจิทัลล้วน เครือข่าย Flexa ใช้ AMP เพื่อค้ำประกันการชำระเงินและให้ผู้ใช้ใช้สินทรัพย์ดิจิทัลในโลกแห่งความเป็นจริง
  • Collateral Managers : บัญชี Escrow ที่สร้างขึ้นด้วยกฎเกณฑ์และข้อกำหนดต่างๆ ที่สามารถปรับแต่งให้เหมาะสมกับกรณีการใช้งานต่างๆ ผู้ใช้สามารถสร้าง collateral manager โดยมี AMP เป็นหลักประกันเพื่อใช้ในแอปพลิเคชัน
  • Token Partitions : พาร์ติชั่นภายในสัญญาโทเค็น AMP อนุญาตให้ผู้จัดการหลักประกันที่แตกต่างกันบังคับใช้กฎบนช่องว่างที่แยกจากกันซึ่งเชื่อมโยงกับที่อยู่ดิจิทัลเดียวกัน สิ่งนี้ทำให้ผู้ใช้สามารถ “stake” โทเค็นโดยไม่ต้องโอนไปยังสัญญาอัจฉริยะ (smart contract)

มี Amp (AMP) หมุนเวียนอยู่กี่เหรียญ

Amp (AMP) อุปทานสูงสุด อยู่ที่ 92,547,638,199 เหรียญ

อุปทานหมุนเวียนอยู่ที่ 42.23B เหรียญ

ช่องทางชุมชนและโซเชียล

คุณสามารถซื้อเหรียญ Amp (AMP) ได้ที่ไหน?

สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน Amp ในปัจจุบัน คือ BinanceMandala ExchangeCoinbase ExchangeGate.io

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด