Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiบริษัทเพื่อการลงทุนของแคนาดา ซื้อที่ดินเสมือนจริง มูลค่า $2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน Decentraland จำนวน 116 แปลง

บริษัทเพื่อการลงทุนของแคนาดา ซื้อที่ดินเสมือนจริง มูลค่า $2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ใน Decentraland จำนวน 116 แปลง

เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา บริษัทเพื่อการลงทุนของแคนาดาที่เน้นการเงินไร้ตัวกลาง (DeFi) ที่เรียกว่า Tokens.com ได้ซื้อที่ดินเสมือนจริงมูลค่า $2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในแพลตฟอร์ม Decentraland

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Tokens.com ได้ซื้อที่ดินเสมือนจริงจำนวน 116 แปลง รวมมูลค่าเป็น 618,000 MANA ซึ่งเป็นคริปโตของ Decentraland (ตามที่บริษัทประกาศออกมา) บริษัทเคลมว่าการซื้อครั้งนี้ถือเป็นธุรกรรมที่ใหญ่ที่สุดในปัจจุบัน

Tokens.com ซื้อที่ดินผ่านบริษัทอสังหาริมทรัพย์เสมือนจริง Metaverse Group ซึ่งให้บริการพัฒนาที่ดินเสมือนแก่ลูกค้า การซื้อครั้งนี้เทียบเท่ากับที่ดินจริง 6,090 ตารางฟุต ประมาณ 1.3 เท่าของสนามบาสเก็ตบอล

ในช่วงกลางเดือนตุลาคม Tokens.com ซื้อหุ้น Metaverse Group 50% ราคา $1.68 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งขายและให้เช่าที่ดินในแพลตฟอร์มโลกเสมือนจริงอย่าง Cryptovoxels, The Sandbox, Upland และ Somnium

แปลงที่ดินที่ซื้อใน Decentraland ตั้งอยู่ในเขต Fashion Street จะถูกพัฒนารองรับความต้องการเพิ่มขึ้นสำหรับแบรนด์แฟชั่นในการแสดงสินค้าดิจิทัลในโลกของ Metaverse

“แฟชั่นเป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ที่มีโอกาสเติบโตใน Metaverse ในอนาคต” คุณ Sam Hamilton หัวหน้าฝ่ายคอนเทนต์ ของ Decentraland Foundation กล่าว “ดังนั้นจึงเป็นเวลาที่เหมาะสม และน่าตื่นเต้นมากที่ Metaverse Group ได้ซื้อที่ดินใจกลางพื้นที่แฟชั่นใน Decentraland”

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด