Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAvinash Shekhar มองว่าอินเดียอาจต้องการฎระเบียบที่เข้มงวดมากกว่าการแบน Crypto

Avinash Shekhar มองว่าอินเดียอาจต้องการฎระเบียบที่เข้มงวดมากกว่าการแบน Crypto

Avinash Shekhar มองว่าอินเดียอาจต้องการฎระเบียบที่เข้มงวดมากกว่าการแบน Crypto

คุณ Avinash Shekhar ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Zebpay บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี คาดการณ์ว่าฝ่ายนิติบัญญัติของอินเดียมีแนวโน้มที่จะกำหนดกฎเกณฑ์ที่เข้มงวดเกี่ยวกับสินทรัพย์ดิจิทัลมากกว่าที่จะห้ามการใช้งาน

เมื่อต้นสัปดาห์นี้ รัฐบาลได้แสดงเจตจำนงที่จะปราบปรามกลุ่มสินทรัพย์อีกครั้ง เช่นเดียวกับจีน ร่างกฎหมายที่เสนอของอินเดียมีวัตถุประสงค์เพื่อห้ามการใช้โทเค็นส่วนตัวเพื่อสนับสนุน CBDC ที่รัฐควบคุม:

“ยังคงมีความพยายามที่จะห้าม Cryptocurrencies ส่วนตัวทั้งหมดในอินเดีย อย่างไรก็ตาม ได้มีการอนุญาตให้มีข้อยกเว้นบางประการเพื่อส่งเสริมเทคโนโลยีพื้นฐานของ Cryptocurrency และการใช้งานมัน”

Siam Bitcoin
Avinash Shekhar

เขาเห็นว่าในรัฐบาลยังคงมีความรู้สึกในแง่ดีเกี่ยวกับ Cryptocurrencies อยู่บ้างซึ่งนำไปสู่ข้อสรุปว่าการสั่งห้ามโดยเด็ดขาดไม่ได้แนวทางที่จะนำมาประชุมกันโดยกล่าวว่า

“ข้อความที่เราได้รับจากรัฐบาลคือพวกเขากำลังมองหากฎระเบียบบางอย่าง กฎระเบียบที่เข้มงวด แต่ไม่ใช่การแบนทั้งหมด”

การกำหนดกรอบการกำกับดูแลที่ครอบคลุมในอุตสาหกรรมนี้อาจเป็นประโยชน์ต่อประเทศคุณ Avinash Shekhar กล่าวเสริมว่า การเคลื่อนไหวดังกล่าวจะดึงดูดนักประดิษฐ์และสถาบันยักษ์ใหญ่จำนวนมาก ซึ่งจำเป็นต้องมีกฎเกณฑ์ก่อนจึงจะทำอย่างนั้นได้

“เมื่อมีกฎระเบียบเข้ามา ฉันคิดว่านั่นจะเป็นสิ่งที่ดีสำหรับการสร้างบริษัทมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์”

คุณ Narendra Modi นายกรัฐมนตรีของอินเดีย ยังเน้นถึงความสำคัญของการนำนโยบายการกำกับดูแลเกี่ยวกับอุตสาหกรรมสินทรัพย์ดิจิทัลไปใช้ เพราะเขามองว่าอาชญากรจำนวนมากจะยังคงใช้ Bitcoin และ altcoins ต่อไปในกรณีที่หน่วยงานกำกับดูแลทั่วโลกล้มเหลวในการรวมกรอบทางกฎหมาย

Siam Bitcoin
<strong>Narendra Modi<strong>

ที่มา: cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด