Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin จะไปทิศทางใหนหลังจาก Black Friday ?

Bitcoin จะไปทิศทางใหนหลังจาก Black Friday ?

การขาย Bitcoin สิ้นสุดลงหลังจาก Black Friday แล้วหรือไม่?

Bitcoin เริ่มแสดงสัญญาณการฟื้นตัว ความกลัวว่า COVID-19 ในรูปแบบใหม่ทำให้หุ้นทั่วโลกลดลงและทะลักเข้าสู่ตลาด crypto

แม้ว่าการเคลื่อนไหวของราคาในระยะสั้นจะดูเหมือนเป็นขาลง แต่แนวโน้มทางเทคนิคยังคงแข็งแกร่ง ซึ่งบ่งชี้ว่าตลาดกระทิงมีแนวโน้มที่จะดำเนินต่อไป

แม้ว่าราคาจะลดลง นักลงทุน SHIB ยังคงหวัง a

การวิเคราะห์ทางเทคนิค

ตัวชี้วัดทางเทคนิคในระยะสั้นยังคงต้องระมัดระวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อหุ้นตกต่ำ เนื่องจากมีความสัมพันธ์กันสูง แนวรับหลักในปัจจุบันอยู่ระหว่าง 53,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์

กราฟ 4 ชั่วโมงกำลังแสดงสัญญาณแรกของการกลับตัวเป็นขาขึ้น เนื่องจากเกิดสัญญาณ divergence อย่างเห็นได้ชัด ซึ่งเป็นการเคลื่อนไหวในเชิงบวกในระยะสั้น เราต้องดูว่าตลาดหุ้นจะเป็นอย่างไรในสัปดาห์หน้า ตามหลักการแล้ว Bitcoin ยังคงเป็นสัญญาณเชิงบวกสำหรับตลาดกระทิงอยู่ เนื่องจากยังไม่หลุดเส้นเทรนไลน์แนวโน้มขาขึ้นในกราฟวัน ถึงอย่างนั้นก็ต้องดูกันต่อไป

1638068371 882 แม้ราคาจะตกต่ำ นักลงทุน SHIB ก็ยังหวัง a

ด้วยแนวโน้มระยะสั้นที่ไม่แน่นอนสำหรับหุ้นและความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นด้วยสถานการณ์โควิดที่ไม่แน่ชัดนี้ นักลงทุนควรระมัดระวังราคาอาจลงไปโซน 53,000 ถึง 50,000 ดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม นี้ยังคงเป็นโอกาสในการซื้อที่น่าสนใจสำหรับผู้ถือระยะยาว (LTH) เนื่องจากพื้นฐานของ BTC ยังคงเหมือนเดิม นี่เป็นเพียงความสั่นสะเทือนของตลาดกระทิงมักจะเป็นเรื่องปกติของตลาดคริปโต

การวิเคราะห์แบบออนไลน์

แม้ว่าราคาจะลดลง 22% จากระดับสูงสุดที่ 69,000 ดอลลาร์เมื่อเร็วๆ นี้ แต่แนวโน้มของตัวชี้วัดออนไลน์ยังคงเป็นขาขึ้น  ผู้ถือระยะยาว (LTH) และนักขุดไม่ได้ขายมากเกินไปซึ่งเป็นสัญญาณที่ดี แม้จะมีความผันผวนเพิ่มขึ้นและการลดลงอย่างรวดเร็วของ BTC ในกระดานแลกเปลี่ยยยังคงลดลงสู่ระดับต่ำสุดในรอบหลายปี ซึ่งบ่งชี้ว่านักลงทุนรายใหญ่ที่คิดจะถือยาวๆ กำลังเข้าซื้อโดยเฉพาะช่วง Black Friday ที่ผ่านมา

ด้วยเหตุนี้หากสังเกตให้ดี เมื่อตลาดหมีกำลังจะเริ่มต้นขึ้น ผู้ถือครองระยะยาวมักจะนำ BTC ของเขาเข้าสู่กระดานแลกเปลี่ยน สิ่งนี้ตรงกันข้ามกับบริบทปัจจุบันโดยสิ้นเชิง

1638068371 125 แม้ราคาจะตก นักลงทุน SHIB ก็ยังหวัง a

สรุป

สภาวะระยะสั้นยังคงต้องระมัดระวัง โดยส่วนใหญ่เกิดจากความเสี่ยงภายนอก เช่น ความหวาดกลัวต่อรูปแบบใหม่ของโควิด-19 และการปรับฐานของตลาดหุ้นทั่วโลก 

แนวโน้มระยะยาวของ BTC ยังคงเป็นขาขึ้นเนื่องจากปัจจัยพื้นฐานยังคงไม่เปลี่ยนแปลง

การสะสม BTC ที่ระดับ 54,000 ดอลลาร์ในปัจจุบัน และโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ราคา่ 53,000-50,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นราคาที่ดีเลยทีเดียว เนื่องจากผู้ถือเหรียญยุคแรกๆและนักขุดไม่ได้ขายอย่างหนัก

คงจะดีถ้าเห็น Bitcoin มีประสิทธิภาพเหนือกว่าหุ้นในสภาพแวดล้อมที่มีความเสี่ยงทั่วโลก ซึ่งเราได้เห็นในเดือนกันยายนและตุลาคมที่ผ่านมา

ที่มา news.coincu.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด