Saturday, April 27, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano (ADA) ลดลง 50% จาก ATH จะเกิดอะไรขึ้นในปี 2022

Cardano (ADA) ลดลง 50% จาก ATH จะเกิดอะไรขึ้นในปี 2022

ADA ขาดทุน 50% ตั้งแต่ต้นเดือนกันยาย

เมื่อวันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2564 ราคาของ ADA ทำสถิติสูงสุดตลอดกาล(ATH) ที่ราคา $3.10 ดอลลาร์ก่อนการเปิดใช้งานฟังก์ชันสัญญาอัจฉริยะ การอัพเกรดครั้งใหญ่นี้เกิดขึ้นจากการเปิดใช้งานเครือข่าย Mainnet ของ Alonzo hard-fork ในช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา

ราคา Cardano (ADA) ลดลง 50% นี่คือเหตุผล

ในเวลาเดียวกัน การเปิดใช้งาน Alonzo hard-fork ได้ล้มเหลวในการที่จะกระตุ้นให้ราคาของ ADA ปรับเปลี่ยนไปในทิศทางขาขึ้นในระยะยาวได้ ทางกลับกันไม่นาน ADA ก็เข้าสู่สภาวะ “ตลาดหมี” หลายสัปดาห์ เมื่อวันที่ 26 พ.ย. 2564 ราคาแตะระดับต่ำสุดนับตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค.

เหตุการณ์หลักๆที่ทำให้ ADA เข้าสู่ช่วงตลาดหมีในระยะสั้น สิ่งที่ชัดเจนที่สุดคือการเพิกถอน ADA ของ Cardano โดย eToro ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซื้อขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้า โดย eToro จำกัดลูกค้าในสหรัฐฯ ไม่ให้เปิดสัญญาของ ADA และ Tron (TRX) ตั้งแต่วันที่ 26 ธันวาคม 2021

Cardano (ADA) จะเกิดอะไรขึ้นในปี 2022 ?

Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้ประณามการตัดสินใจของ eToro แล้ว และถือว่าการตัดสินใจของ eToro นั้นขาดมาตรฐานสากลในด้านคริปโตและบล็อคเชน

ตามรายงานไว้ก่อนหน้านี้ คุณ Hoskinson มั่นใจว่าปี 2022 จะเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับระบบนิเวศของเขา เมื่อพูดถึงแผนงานสำหรับปีหน้า เขาให้นิยามมันว่า”ระบบนิเวศที่มีชีวิต”

ที่มา u.today

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด