Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตวาฬได้ช้อน SHIB เพิ่มอีก 42% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วาฬได้ช้อน SHIB เพิ่มอีก 42% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

วาฬได้ช้อ SHIB เพิ่มอีก 42% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

หลังจากเทศกาล “Black Friday”และจากสถานการณ์โควิดสายพันธุ์ใหม่ที่ผ่านมา ในวันนี้ Bitcoin และ altcoins ก็ได้เริ่มฟื้นตัวกลับขึ้นมา รวมถึง Shiba Inu ที่เริ่มมีกำลังซื้อขนาดใหญ่จากวาฬจำนวนมากตามข้อมูลของ WhaleStats

ยอดคงเหลือ SHIB เฉลี่ย

ยอดดุลเฉลี่ยของเหรียญ SHIB ในกระเป๋าเงินเป็นสัญญาณของความเชื่อมั่นโดยรวมที่มีต่อสินทรัพย์โดยผู้ถือรายใหญ่ นี้ยังไม่รวมกระเป๋าที่อยู่ในกระดานแลกเปลี่ยนหรือการ stake ใน Defi ต่างๆ จากข้อมูลพบว่า วาฬได้เพิ่ม SHIB เข้าไปในพอร์ตของพวกเขามากขึ้น แต่ปริมาณการซื้อขายดูเหมือนจะไม่ตอบสนองในเชิงบวก

ชิบะอินุดาต้า

ก่อนหน้านี้ วาฬได้ทำการซื้อเหรียญ SHIB มากขึ้น แต่น่าเสียดายที่อำนาจซื้อที่เพิ่มขึ้นไม่สามารถส่งผลกระทบต่อราคาของสินทรัพย์อย่างมีนัยสำคัญได้

ตอนนี้ Shiba Inu กำลังซื้อขายโดยมีความผันผวนต่ำเป็นประวัติการณ์โดยอยู่ที่ระดับราคานี้มาเป็นเวลา 3 วันแล้วที่ประมาณ 0.000039 ดอลลาร์

ปริมาณการซื้อขายลดลง

ในขณะที่ยอดดุลเฉลี่ย SHIB ในกระเป๋าวาฬเพิ่มขึ้นอย่างมาก ปริมาณการซื้อขายที่ส่วนใหญ่มาจาก ผู้เทรด SHIB รายย่อยได้ลดลงอย่างมากถึง 36%

เหตุผลหลักๆมาจากการปรับฐานของตลาดสกุลเงินดิจิทัลและความผันผวนที่ต่ำมาก ด้วยความผันผวนที่ลดลงโดยเฉลี่ย 10% และราคาก็ลดลงถึง 60% นักลงทุนส่วนใหญ่ได้เริ่มขาย Shiba Inu และย้ายเงินทุนไปยังเหรียญยอดนิยมอื่นๆ เพื่อมองหาเหรียญที่มีความผันผวนมากเพื่อให้ได้กำไรในเวลาอันสั้น

ที่มา u.today

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด