Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศผู้ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ Newegg เปิดตัวการสนับสนุน Shiba Inu บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่

ผู้ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ Newegg เปิดตัวการสนับสนุน Shiba Inu บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่

ผู้ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ Newegg เปิดตัวการสนับสนุน Shiba Inu บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่

ผู้ค้าปลีกด้านเทคโนโลยีชั้นนำ Newegg ได้ประกาศสนับสนุน meme cryptocurrency เหรียญ Shiba inu (SHIB) ด้วยการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาบนป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ 

Newegg กล่าวว่ามีกำหนดที่จะรับ Shiba inu สำหรับการชำระเงินในช่วงต้นเดือนธันวาคมซึ่งจะเร็วกว่าเมื่อ AMC Theatres วางแผนที่จะเพิ่ม SHIB

ผู้ค้าปลีกออนไลน์รายใหญ่ Newegg (Nasdaq: NEGG) ประกาศแผนการที่จะยอมรับ meme cryptocurrency เหรียญ Shiba inu (SHIB) สำหรับการชำระเงินในวันอังคาร

Newegg เป็นหนึ่งในผู้ค้าปลีกออนไลน์ที่เน้นด้านเทคโนโลยีชั้นนำในอเมริกาเหนือ โดยเข้าถึงได้ทั่วโลกในยุโรป เอเชียแปซิฟิก ละตินอเมริกา และตะวันออกกลาง แพลตฟอร์มของบริษัทมุ่งเน้นไปที่ชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์ ส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อป ระบบเกม ชิ้นส่วนยานยนต์ และเครื่องใช้สำนักงาน

ประกาศอธิบายว่า:

“Newegg จะเริ่มยอมรับ SHIB ในต้นเดือนธันวาคม และทำให้ Newegg.com เป็นปลายทางที่ต้องการสำหรับผู้ซื้อออนไลน์ที่ต้องการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล”

Siam Bitcoin
ผู้ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ Newegg เปิดตัวการสนับสนุน Shiba Inu บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่

SHIB จะได้รับการยอมรับเป็นรูปแบบการชำระเงินบนแพลตฟอร์มโดย Newegg เน้นย้ำ การประกาศเมื่อวันอังคารมีขึ้นหลังจากทวีตของบริษัทเมื่อวันศุกร์ที่ระบุว่า SHIB กำลังจะมาให้ใช้บน Newegg

การประกาศยอมรับของ SHIB เกิดขึ้นในแคมเปญโฆษณา digital out-of-home (DOOH) ที่แสดงบน The Reef ซึ่งเป็นป้ายโฆษณา DOOH ที่ใหญ่ที่สุดในอเมริกาเหนือ ตั้งอยู่ในตัวเมืองลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ป้ายโฆษณา DOOH กว่า 40,000 ตารางฟุต เป็นหนึ่งในป้ายโฆษณาที่น่าประทับใจที่สุดในโลก

ปัจจุบัน Newegg ยอมรับ cryptocurrencies จำนวนหนึ่งผ่าน Bitpay ตามที่ CEO ของ AMC Theatres, Adam Aron ผู้ให้บริการชำระเงิน crypto ได้ตัดสินใจเพิ่ม SHIB ในรายการของ cryptocurrencies ที่รองรับตามคำขอของเขา

Adam Aron กล่าวเมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนว่าเขาคาดว่า AMC จะเป็นบริษัทแรกที่ยอมรับ SHIB ผ่าน Bitpay อย่างไรก็ตาม เครือโรงภาพยนตร์ไม่ได้ใช้ Bitpay และ Adam Aron กล่าวว่า Shiba inu เหรียญ meme จะได้รับการยอมรับใน 60 ถึง 120 วันนับจากวันที่ประกาศ แผนนี้จะทำให้ AMC อยู่เบื้องหลัง Newegg ในการยอมรับ SHIB

Andrew Choi ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์ของ Newegg ให้ความเห็นว่า:

“เรามองหาวิธีที่จะสร้างสรรค์ประสบการณ์การช็อปปิ้งบน Newegg.com อยู่เสมอ และบางสิ่งที่ลูกค้าของเราต้องการคือความยืดหยุ่นและตัวเลือกที่มากขึ้น รวมถึงความสามารถในการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิตอลที่หลากหลาย”

ผู้อำนวยการให้ความเห็นว่า

“ด้วยการเป็นหุ้นส่วนของเรากับ Bitpay เรามีความสามารถในการเป็นผู้นำตลาดด้วยตัวเลือกการชำระเงินคริปโตเคอเรนซี่ที่ยืดหยุ่น และเหตุนี้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะเสนอ SHIB เป็นตัวเลือกการชำระเงินบน Newegg.com”

Siam Bitcoin
ผู้ค้าปลีกยักษ์ใหญ่ Newegg เปิดตัวการสนับสนุน Shiba Inu บนบิลบอร์ดขนาดใหญ่

ที่มา: news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสาร siambitcoin ที่ช่องทาง Facebook ได้โดย คลิก

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด