Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว BitcoinBitcoin Capital AG เปิดตัว crypto ETP อีก 2 ตัวในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange

Bitcoin Capital AG เปิดตัว crypto ETP อีก 2 ตัวในตลาดหลักทรัพย์ SIX Swiss Exchange

การเสนอผลิตภัณฑ์ของ Bitcoin Capital ในตลาด SIX Swiss Exchange ยังคงเติบโตต่อไปในภาพรวม

Bitcoin Capital AG ออกผลิตภัณฑ์ใหม่สองตัวในตลาด SIX Swiss Exchange ได้แก่ FiCAS Active Bitcoin ETP (BTCB) และ FiCAS Active Ethereum ETP (ETHB) ซึ่งบริหารจัดการโดย FICAS AG

นักลงทุนสถาบัน นักลงทุนมืออาชีพ และนักลงทุนเอกชนในสวิตเซอร์แลนด์ ลิกเตนสไตน์ และสหภาพยุโรป (ยกเว้นฮังการี) สามารถลงทุนในผลิตภัณฑ์ใหม่นี้ผ่านธนาคารหรือโบรกเกอร์ได้ เช่นเดียวกับสินทรัพย์ทางการเงินอื่น ๆ ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ อย่างเช่น หุ้น และพันธบัตร

“วัตถุประสงค์หลักของเราก็คือให้นักลงทุนเข้าถึงสินทรัพย์ดิจิทัลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย และเชื่อว่าสินทรัพย์ดิจิทัลจะเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์กระจายความเสี่ยงของพอร์ตการลงทุนจำนวนมากในไม่ช้า” Dr. Luca Schenk ประธาน Bitcoin Capital AG กล่าว

ผลิตภัณฑ์สองรายการที่มีคริปโตเคอร์เรนซีเกี่ยวข้องมากที่สุดอาจช่วยปรับปรุงพอร์ตลงทุนโดยรวมโดยลดความเสี่ยงด้านความผันผวนจากการจัดการเชิงรุก

การขยายบริการใหม่ของ Bitcoin Capital AG มีวัตถุประสงค์เพื่อดึงดูดนักลงทุนให้มากขึ้น และมาในช่วงที่ราคาคริปโตเคอร์เรนซีกำลังเติบโต ราคา Bitcoin (BTC) ทำราคาสูงสุดเป็นประวัติการณ์เมื่อเร็ว ๆ นี้ แตะราคา $68,789.63 ขณะที่ Ether (ETH) ได้รับความสนใจมากขึ้นเช่นกัน

Bitcoin Capital AG เป็นสำนักงานครอบครัวและ FiCAS AG บริษัทในเครือในเมืองซุก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในเดือนกรกฎาคม Bitcoin Capital AG ได้เปิดตัว Bitcoin ETP ในชื่อ “Bitcoin Capital Active ETP” ในตลาด SIX Swiss Exchange

ETP เป็นหลักทรัพย์อนุพันธ์ที่ซื้อขายบนพื้นฐานของเครื่องมือการลงทุน อย่างเช่น สินค้าโภคภัณฑ์ สกุลเงิน ราคาหุ้น หรืออัตราดอกเบี้ย ซึ่งต่างจาก crypto ETFs ที่หนุนโดยสินทรัพย์ที่ติดตาม 100%

นับตั้งแต่เปิดตัว crypto ETP ตัวแรกของโลกในตลาด Swiss SIX Exchange เมื่อปลายปี 2018 นั้น มีการพัฒนา crypto ETP ออกมาอีกมาหลายรายการ Crypto Basket ETP (HODL) ของ Amun ติดตามคริปโต 5 สกุลหลัก ครั้งแรกในปี 2018 ล่าสุดก็เพิ่มผลิตภัณฑ์ Polkadot ETP เข้ามาในตลาด Swiss SIX Exchange อีกด้วย

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด