Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศซีอีโอจากบริษัทคริปโต จะเข้าให้การไต่สวนสาธารณะต่อหน้าคณะกรรมาธิการบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

ซีอีโอจากบริษัทคริปโต จะเข้าให้การไต่สวนสาธารณะต่อหน้าคณะกรรมาธิการบริการทางการเงินของสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

คุณ Sam Bankman-Fried จาก FTX, Brian Brooks จาก Bitfury และ Jeremy Allaire จาก Circle จะให้เป็นหนึ่งในผู้บริหารพูดคุยให้การต่อหน้าคณะกรรมาธิการบริการทางการเงินสภาคองเกรสสหรัฐฯ ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้

ซีอีโอจากบริษัทด้านคริปโตเคอร์เรนซีรายใหญ่จะเข้าให้การต่อหน้าคณะกรรมาธิการบริการทางการเงินสภาผู้แทนราษฎรสหรัฐฯ (House Financial Services Committee) โดยมีประธานคณะกรรมาธิการ Maxine Waters (พรรคเดโมแครต รัฐแคลิฟอร์เนีย) ประกาศเมื่อวันพุธ

คุณ Sam Bankman-Fried จาก FTX, Jeremy Allaire จาก Circle, Brian Brooks จาก Bitfury, Charles Cascarilla จาก Paxos, Denelle Dixon จาก Stellar Development Foundation และ Alesia Haas จาก Coinbase Inc. จะเข้าพูดคุยให้การในประเด็นหัวข้อ “Digital Assets and the Future of Finance: Understanding the Challenges and Benefits of Financial Innovation in the United States” ว่าด้วยเรื่อง สินทรัพย์ดิจิทัลและอนาคตของการเงิน: ทำความเข้าใจความท้าทายและประโยชน์ของนวัตกรรมทางการเงินในสหรัฐอเมริกา

คุณ Water ประธานกรรมาธิการฯ นั้นวิพากษ์วิจารณ์คริปโตอย่างเปิดเผย เนื่องจากไม่ได้อยู่ภายใต้การกำกับดูแล

ในเดือนมิถุนายน ประธานฯ ประกาศว่าจะตั้งทีมงานจาก ส.ส. ดำเนินการเกี่ยวกับความกังวลต่อคริปโตเคอร์เรนซี

คุณ Bankman-Fried ซีอีโอตลาด FTX กล่าวเอาไว้ในเดือนกันยายนว่า กฎระเบียบที่เข้มงวดต่อตลาดซื้อขายคริปโตนั้นจะส่งผลเชิงบวกต่อนักลงทุน

คุณ Brooks ซึ่งเข้ารับหน้าที่ซีอีโอเหมืองขุดคริปโต Bitfury ในเดือนพฤศจิกายน เคยเป็นอดีตผู้บริหารสำนักงานควบคุมเงินตรา (OCC) หน่วยงานกำกับดูแลธนาคารแห่งชาติสหรัฐฯ ในช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ถึง มกราคม 2021 และทำหน้าที่ซีอีโอในช่วงเวลาสั้น ๆ ให้กับตลาด Binance ในสหรัฐฯ ก็จะเข้าร่วมให้การสาธารณะในครั้งนี้ด้วย

ที่มา :   coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด