Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano (ADA) ประสบความสำเร็จครั้งใหม่หลังจากมีธุรกรรม มากกว่า 20 ล้านครั้ง

Cardano (ADA) ประสบความสำเร็จครั้งใหม่หลังจากมีธุรกรรม มากกว่า 20 ล้านครั้ง

Cardano (ADA) ปรสบความสำเร็จครั้งใหม่หลังจากมีธุรกรรม มากกว่า 20 ล้านครั้ง

Cardano (ADA) ประสบความสำเร็จครั้งใหม่หลังจากมีการประมวลผลมากกว่า 20 ล้านรายการนับตั้งแต่เปิดตัว จำนวนธุรกรรมที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเกิดขึ้นหลังจากมีการอัพเดท Cardano

เหตุการณ์นี้ถูกค้นพบโดยผู้ใช้ Reddit ซึ่งกล่าวว่าเครือข่าย Cardano ไม่มีการหยุดทำงานเป็นเวลานานกว่า 1500 วันนับตั้งแต่เปิดตัว ตั้งแต่วันนั้น ถึงวันนี้มีมีธุรกรรม มากกว่า 20 ล้านครั้งไปเป็นที่เรียบร้อย

ข้อมูลยังแสดงให้เห็นว่าจำนวนที่ address ใช้งานบน Cardano เมื่อเร็วๆ นี้เพิ่มขึ้นจากประมาณ 150,000 ต่อวันไปเป็น 480,000 ก่อนที่จะลดลงเหลือ 200,000

ในทำนองเดียวกัน จำนวน Cardano ที่ stake ได้เพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 ในเวลาเพียงสองเดือน ข้อมูลแสดงให้เห็นว่า ADA มีมูลค่า 37.67 พันล้านดอลลาร์ใน 2,957 พูลที่ใช้งานอยู่ ซึ่งคิดเป็นกว่า 72% ของอุปทานของ ADA เรียกได้ว่าไม่น้อยเลยทีเดียว

เมื่อต้นปีนี้ ราคาของ ADA พุ่งสูงขึ้นก่อนการเปิดตัวฮาร์ดฟอร์ก Alonzo ที่ทุกคนตั้งตารอคอย ซึ่งนำสัญญาอัจฉริยะเข้าสู่เครือข่ายและช่วยให้สามารถแข่งขันกับ Binance Smart Chain (BSC), Ethereum (ETH) และ Solana (SOL) ได้

ราคา ADA สุดอินดี้

ราคาของ ADA เริ่มร่วงลงท่ามกลางการปรับฐานของตลาดคริปโตเคอเรนซี่ ในขณะที่เหรียญบางเหรียญเริ่มมีสัญญาณกลับตัวแล้ว อ้างอิงจากข้อมูลแสดงให้เห็นว่า ADA ได้ร่วงลงอย่างต่อเนื่องและขณะนี้ที่เขียนราคาอยู่ที่ $1.66

งานนี้หลายคนคงเบื่อเอามากๆเนื่องจากราคาของ ADA อินดี้จัด ตลาดลง ADA ร่วง ตลาดขึ้น ADA ร่วง อย่างไรก็ตามก็มีการกลับตัวเริ่มขึ้นมาจากเมื่อวานสวนทางกับตลาด

ความหวังของหมู่บ้าน

บนโซเชียลมีเดีย มีการคาดการณ์ว่า Cardano เตรียมตัวจะเกิดการระเบิดของราคาครั้งใหญ่เนื่องจากแพลตฟอร์มการให้ยืมและการยืมที่สร้างขึ้นบนนั้นใกล้จะเปิดตัวให้ใช้เต็มที่แล้ว แม้ว่ากิจกรรม DeFi บน Cardano จะค่อยๆอัพเดทมาอย่างช้าๆ แต่ถ้ามองในมุมของจำนวนธุรกรรมบอกได้เลยว่ามีความโดดเด่นยิ่งนัก เนื่องจากมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ตามที่รายงาน ข้อมูลแสดงให้เห็นว่าปริมาณธุรกรรมบนเครือข่ายของ Cardano นั้นเหนือกว่า Ethereum ชั่วครู่หนึ่ง ที่เพิ่มเป็นสองเท่า ในระยะเวลา 24 ชั่วโมง ปริมาณของ Cardano อยู่ที่ 18.24 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ Ethereum อยู่ที่ประมาณ 9.3 พันล้านดอลลาร์

ที่มา www.cryptoglobe.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทาง Line

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด