Wednesday, April 17, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTBlockchain.com เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ของตนเอง

Blockchain.com เตรียมเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ของตนเอง

บริษัทด้านการเงินคริปโต Blockchain.com ประกาศเมื่อวันพฤหัสฯ ว่าจะเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT ของตนเอง ซึ่งขับเคลื่อนโดย OpenSea

ขณะที่มาร์เก็ตเพลซ NFT ดังกล่าวยังคงอยู่ในช่วงเบต้า และต้องการให้บุคคลทั่วไปลงทะเบียนรอไว้ ตอนนี้ Blockchain.com เข้าร่วมกับบริษัทคริปโตอีกหลายแห่งเข้าสู่ตลาด NFT มาร์เก็ตเพลซ NFT ที่กำลังจะออกมาช่วยให้บุคคลทั่วไปสามารถซื้อ ขาย และเก็บ NFT ภายใน Blockchain.com wallet ของพวกเขาได้

 “การเติบโตและความน่าตื่นเต้นในวงการ NFT นั้นไม่อาจปฏิเสธได้ แต่เราเห็นความท้าทายลักษณะเดียวกันในการยอมรับคริปโตในช่วงก่อนหน้านี้ โดยเฉพาะการเข้าถึงตลาด NFT นั้นซับซ้อนมากและผิดแปลกมาก” บริษัทระบุเอาไว้ในบล็อกโพสต์ “เราต้องการเข้าถึงตลาด NFT ได้ง่ายเหมือนกับเข้าถึงตลาดคริปโตโดยทั่วไป”

ตลาดซื้อขายคริปโต Binance และ FTX.US เปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT ของตนในเดือนมิถุนายนและตุลาคมตามลำดับ โดยมาร์เก็ตเพลซของ FTX.US เป็นรายแรกที่สนับสนุน NFT ทั้งบนบล็อกเชน Ethereum และ Solana

ตลาดซื้อขายคริปโตยักษ์ใหญ่อย่าง Coinbase ประกาศเปิดตัวมาร์เก็ตเพลซ NFT เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม เช่นกัน แต่ยังอยู่ในช่วงเบต้า

นอกเหนือจากมาร์เก็ตเพลซที่กำลังจะมาถึงแล้ว เมื่อเร็ว ๆ นี้ Blockchain.com เพิ่งเข้าซึ่ง SeSocio บริษัทเพื่อการลงทุนคริปโตในละตินอเมริกา

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด