Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักวิเคราะห์กล่าวว่า Cardano จะเข้าสู่สภาวะตลาดกระทิงในปี 2022

นักวิเคราะห์กล่าวว่า Cardano จะเข้าสู่สภาวะตลาดกระทิงในปี 2022

นักวิเคราะห์กล่าวว่า Cardano จะเข้าสู่สภาวะตลาดกระทิงในปี 2022

นักเทรดนามว่า Lukas Moore ได้แบ่งปันผลงานของเขาว่าเหตุใด Cardano (ADA) จึงเป็นพาราโบลาในปี 2022 เขาเริ่มต้นด้วยการอธิบายการเดินทางของ Cardano จนถึงตอนนี้และอธิบายต่อไปว่าทำไมตอนนี้จึงเป็นโอกาสที่ดีในการลงทุนกับ Cardano (ADA)

เขากล่าวว่าระบบนิเวศของ Cardano มีศักยภาพมหาศาลในปี 2022 ดังนั้น เขาจึงสนับสนุนให้นักเทรดเตรียมตัวสำหรับอนาคต อันที่จริงเขาเน้นย้ำถึงโอกาสมากมายที่จะนำเสนอในระบบนิเวศของ Cardano ในปีหน้า

บทความนี้เน้นย้ำถึงจุดพีคมากมายในปี 2564 อันที่จริง มีการพัฒนาใหม่ๆ มากมายในปีนี้ ไม่ว่าจะเป็น โปรเจ็กต์เลเยอร์ 2 ของ Solana การขึ้นอย่างรุนแรงของเหรียญมีม และการเกิดขึ้นของโปรเจ็กต์ metaverse อีกมากมาย

แต่หนึ่งในการพัฒนาที่สำคัญที่สุดคือการที่ Cardano ทำการอัพเกรดสมบูรณ์แล้ว เข้าสู่ยุค Smart Contract อย่างเป็นทางการ ด้วยเหตุนี้ ผู้ใช้ในระบบนิเวศจึงสามารถทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นบนแพลตฟอร์ม ถึงกระนั้น โมเมนตัมของเครือข่ายก็ยังช้ากว่าที่นักลงทุนคาดไว้มาก

นี้เป็นเหตุผลที่นักลงทุนเปลี่ยนเส้นทางและมุ่งเป้าไปลงทุนที่ Solana แทนและระบบนิเวศอื่นๆ ในทางตรงกันข้าม ผู้ที่เชื่อมั่นของ Cardano ตัวจริงยังคงนิ่งเฉยและรอคอยให้ Cardano ระเบิดอย่างใจจดใจจ่อ นี่เป็นเพราะว่า Cardano ได้ใช้แนวทางวิชาการเพิ่มมากขึ้น

เพื่อไม่ให้โครงการเร่งรีบจนเกินไปและจัดการกับความผิดพลาดที่อาจเกิดขึ้นได้แบบรอบคอบมากที่สุด โครงการจึงดำเนินการอย่างช้าๆและสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ จนถึงตอนนี้ ทีมงานได้บรรลุผลสำเร็จในทุกเป้าหมายที่ตั้งไว้และไม่เคยสะดุดแม้แต่ครั้งเดียว

ดังนั้นในขณะที่การสร้างจนถึงขั้นตอนสุดท้ายนั้นช้า แต่ก็ยังตรงเวลา แข็งแกร่ง และปลอดภัย ไม่ต้องพูดถึงชุมชนซึ้งยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องและมีโครงการมากขึ้นเรื่อยๆ ที่กำลังเข้าสู่แพลตฟอร์ม

นับตั้งแต่เปิดตัว Mainnet ของ Alonzo ตอนนี้ Smart Contract ก็สามารถนำไปใช้กับ Cardano ได้แล้ว ดังนั้นผู้ที่มีทักษะการพัฒนาด้านเทคนิคจึงเริ่มสร้างโครงการบน Cardano ด้วยการอัปเกรด mainnet มากขึ้น กระบวนการนี้จะยิ่งง่ายมากขึ้น และผู้ใช้จำนวนมากขึ้นก็จะปรับใช้โปรเจ็กต์ของผู้พัฒนาให้ไปในทางที่ดียิ่งขึ้น        

นักวิเคราะห์รายนี้ เขาได้สรุปบทความด้วยแผนการที่จะเสี่ยงกับโครงการขนาดเล็กใน Cardano เขาเชื่อว่ามีกำไรในระยะสั้นมากมายที่ต้องทำ ดังนั้น Cardano จะกลายเป็นตลาดกระทิงในปี 2022

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆ  Line หรือ Facebook

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด