Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศCEO ของเว็บเทรด Crypto ในอินเดีย เผยข้อมูลของกฎระเบียบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

CEO ของเว็บเทรด Crypto ในอินเดีย เผยข้อมูลของกฎระเบียบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

CEO ของเว็บเทรด Crypto ในอินเดีย เผยข้อมูลของกฎระเบียบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

คุณ Nischal Shetty ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเว็บเทรดสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดในอินเดียอย่าง WazirX เล่าถึงรายงานที่ยังไม่ได้รับการยืนยัน ซึ่งเป็นข้อมูลของกฎระเบียบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในประเทศ

ตามกระทู้ล่าสุดโดย Mr. Schetty มีรายงานที่ “ยังไม่ได้รับการยืนยัน” เกี่ยวกับกฎระเบียบที่สำคัญที่สุดที่อาจรวมอยู่ในการเรียกเก็บเงินของอินเดียฉบับใหม่เกี่ยวกับ crypto

จากข้อมูลของคุณ Nischal Shetty ระบุว่าประการแรก อินเดียอาจห้ามมิให้มีการใช้กระเป๋าเงินดิจิทัลส่วนตัวที่เป็นแบบ “self-custodial” ดังนั้น การใช้งานกระเป๋าเงินแบบ decentralized (on-chain) อาจถูกมองว่าผิดกฎหมายโดยหน่วยงานกำกับดูแลของอินเดีย

นอกจากนี้ รัฐบาลจะอนุญาตให้ซื้อขาย Crypto ได้เฉพาะกับเว็บเทรดของอินเดียที่ลงทะเบียนในประเทศเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม คุณ Nischal Shetty มั่นใจว่าการใช้ซอฟต์แวร์ ( ในกรณีนี้หมายถึงคือกระเป๋าเงินดิจิตอลส่วนตัวแบบ decentralized ) นั้นไม่สามารถห้ามได้  นอกจากนี้ ข้อจำกัดของกระเป๋าสตางค์ประเภทนี้มีมักจะห้ามชาวอินเดียโต้ตอบกับโปรโตคอลการเงินแบบกระจายอำนาจ (DeFi) เป็นส่วนใหญ่

Siam Bitcoin
CEO ของเว็บเทรด Crypto ในอินเดีย เผยข้อมูลของกฎระเบียบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

นักการเมืองและผู้แสดงความเห็นชาวอินเดียกำลังส่งสัญญาณที่หลากหลายเกี่ยวกับแผนการของพวกเขาในการควบคุมส่วนคริปโต เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2011 อินเดียได้พาดหัวข่าวโดยมีแผนที่จะแบนสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมด ยกเว้น CBDC

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line และ Facebook และ Twitter หรือ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด