Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศAlameda Research เป็นผู้นำลงทุนใน Stacked บริษัทแอพเทรดคริปโตอัตโนมัติ รอบ Series A มูลค่า $35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Alameda Research เป็นผู้นำลงทุนใน Stacked บริษัทแอพเทรดคริปโตอัตโนมัติ รอบ Series A มูลค่า $35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Stacked เป็นบริษัทด้าน Crypto Robo-Advisor จดทะเบียนกับสำนักงาน ก.ล.ต. (SEC) ล่าสุดระดมทุนรอบ Series A ได้เม็ดเงินจำนวนทั้งหมด $35 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

Alameda Research และ Mirana Ventures เป็นผู้นำลงทุนในรอบระดมทุนนี้ โดยมี Fidelity International Strategic Ventures, DRW Venture Capital, Alumni Ventures และ Jump Capital เข้าร่วมด้วย

เม็ดเงินลงทุนใหม่ของ Stacked บริษัทในชิคาโกมีแผนขยายทีมงานจากปัจจุบัน 40 คน ให้ได้มากกว่า 100 คน ในปีหน้า และจะขับเคลื่อนเต็มที่ภายในอีกหกเดือนข้างหน้า บริษัทกล่าว

ปัจจุบัน Stacked เป็นบริษัทด้าน robo-advisor บนเว็บที่ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างประสบการณ์การลงทุนคริปโตอัตโนมัติผ่านพอร์ตการลงทุนที่สร้างเอาไว้ล่วงหน้าที่เรียกว่า “Stacks” บริษัทกล่าวว่าได้ทำธุรกรรมอัตโนมัติแล้วมูลค่ากว่า $10 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ แก่นักลงทุนหน้าใหม่หลายหมื่นคนในปี 2021

Stacked ยังช่วยให้ผู้ใช้งานเชื่อมต่อกับบัญชีตลาดซื้อขายคริปโตและจัดการพอร์ตการลงทุนของพวกเขาในที่เดียว บริษัทบอกว่าเงินทุนของผู้ใช้งานมากกว่า $100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ เชื่อมโยงกับแพลตฟอร์มบริหารจัดการพอร์ตลงทุน และตั้งเป้าให้มีสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการ (AUM) มากกว่า $1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ในปี 2022

Stacked เป็นบริษัทที่ปรึกษาการลงทุนจดทะเบียนกับทาง ก.ล.ต. ตั้งแต่เดือนมิถุนายนปีนี้ “เราจดทะเบียนกับสำนักงาน ก.ล.ต. เพื่อให้สามารถลงทุนคริปโตด้วยวิธีการที่ง่ายที่สุดและปลอดภัยที่สุด และเหมาะสมกับความเสี่ยง โดยใช้เวลาภายในไม่กี่นาที แม้ว่าไม่เคยมีประสบการณ์มากก่อน” คุณ Stephen Beavis ผู้ร่วมก่อตั้งและซีโอโอ Stacked กล่าว

Stacked นั้นก่อตั้งในปี 2019 และเปิดตัวแพลตฟอร์มในเดือนเมษายนปีที่ผ่านมา การระดมทุนรอบ Series A ส่งผลให้เม็ดเงินลงทุนทั้งหมดอยู่ที่ประมาณ $40 ซึ่งระดมทุนรอบ Seed Fund ได้ $1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในเดือนกันยายนปีที่แล้ว

ที่มา :   theblockcrypto.com, coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด