Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance เตรียมขยายบริษัทในสหราชอาณาจักรแม้จะมีข้อโตแย้งด้านกฎระเบียบ

Binance เตรียมขยายบริษัทในสหราชอาณาจักรแม้จะมีข้อโตแย้งด้านกฎระเบียบ

CEO ของ Binance กล่าวว่ามีแผนจะขยายไปยังสหราชอาณาจักรในอีก 6 ถึง 18 เดือนข้างหน้า แม้ว่าจะได้รับคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศให้ยุติการซื้อขายในเดือนมิถุนายน

Binance เตรียมขยายบริษัทในสหราชอาณาจักรแม้จะมีข้อโตแย้งด้านกฎระเบียบ

Changpeng Zhao หรือที่เรียกกันว่า CZ เป็นซีอีโอของ Binance กล่าวว่ากำลังวางแผนที่จะขยายไปยังสหราชอาณาจักรในอีก 6 ถึง 18 เดือนข้างหน้า แม้ว่าจะได้รับคำสั่งจากหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศว่าให้ยุติการซื้อขายเมื่อต้นปีนี้

สำนักงานกำกับดูแลทางการเงินของสหราชอาณาจักร (FCA) ได้เพิกถอนความสามารถในการซื้อขายของ Binance ในสหราชอาณาจักรในเดือนมิถุนายน ท่ามกลางการปราบปรามด้านกฎระเบียบ ถึงแม้ Binance จะเป็นหนึ่งในกระดานแลกเปลี่ยน ที่ใหญ่ที่สุดในโลก

ในการเป็นบริษัทหลักทรัพย์ ที่จดทะเบียนในสหราชอาณาจักร แพลตฟอร์มต้องปฏิบัติตามการควบคุมการฟอกเงินและธุรกรรมของผู้ก่อการร้ายทุกประการ เพื่อตอบสนองความต้องการเหล่านี้ CZ ระบุว่า บริษัทได้พิจารณาตั้ง บริษัท ที่เฉพาะเจาะจงที่จะทำงานในสหราชอาณาจักร

วันที่ 4 ธันวาคมว่า Binance วางแผนที่จะยื่นขอใบอนุญาต FCA โดยได้ว่าจ้าง “อดีตเจ้าหน้าที่กำกับดูแลจากสหราชอาณาจักร” และ “ผู้ปฏิบัติตามกฎอีกสองสามร้อยคน” นับตั้งแต่ประกาศ FCA ในเดือนมิถุนายน

CZ ยังระบุด้วยว่าแพลตฟอร์มดังกล่าว “กลับมามีส่วนร่วมอีกครั้งอย่างสมบูรณ์” กับหน่วยงานกำกับดูแล และอยู่ในขั้นตอนของการทำ “การเปลี่ยนแปลงที่สำคัญจำนวนมาก” ใน “การนำเสนอผลิตภัณฑ์ของเรา และวิธีที่เราทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแล”

ด้วยการอนุมัติจาก FCA จะทำให้ Binance สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่างๆ เช่น ฟิวเจอร์สและอนุพันธ์ในสหราชอาณาจักรได้

ที่มา cointelegraph.com


สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด