Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance กำลังทำการเปลี่ยนแปลงมากมายเพื่อให้ได้รับใบอนุญาตอย่างเต็มที่ในสหราชอาณาจักร

Binance กำลังทำการเปลี่ยนแปลงมากมายเพื่อให้ได้รับใบอนุญาตอย่างเต็มที่ในสหราชอาณาจักร

Binance กำลังทำการเปลี่ยนแปลงมากมายเพื่อให้ได้รับใบอนุญาตอย่างเต็มที่ในสหราชอาณาจักร

Binance ได้เปิดเผยแผนการที่จะ ขอรับใบอนุญาตเพื่อให้บริการผู้ใช้ในสหราชอาณาจักร โดยมีรายงานว่ามีการเปลี่ยนแปลงจำนวนมากเพื่อให้สอดคล้องกับหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศคือ Financial Conduct Authority (FCA)

Binance กำลังทำงานเพื่อให้เป็น Exchange สกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับใบอนุญาตและเป็นไปตามข้อกำหนดอย่างสมบูรณ์ เพื่อเปิดตัวในสหราชอาณาจักร ซึ่งเพิ่งประสบปัญหากับ Financial Conduct Authority (FCA)

คุณ Changpeng Zhao (CZ) CEO ของ Exchange กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ The Telegraph ว่า Binance จะยื่นขอใบอนุญาตกับ FCA อีกครั้ง เขาเชื่อว่าความสัมพันธ์ระหว่าง Exchange ของเขากับหน่วยงานกำกับดูแลของอังกฤษนั้นดีขึ้น เขาบอกกับสำนักข่าวว่า

“เรากำลังเปลี่ยนแปลงโครงสร้างองค์กร การนำเสนอผลิตภัณฑ์ กระบวนการภายในของเรา และวิธีการทำงานร่วมกับหน่วยงานกำกับดูแลเพื่อให้สอดคล้องกับหน่วยงานกำกับดูแลของประเทศ”

UK Financial Conduct Authority ได้ออกคำเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับ Binance ในเดือนมิถุนายน โดยระบุว่าไม่มีหน่วยงานใดในกลุ่ม Binance ถือรูปแบบการอนุญาต การลงทะเบียน หรือใบอนุญาตในสหราชอาณาจักรในการดำเนินกิจกรรมที่มีการควบคุมในสหราชอาณาจักร

คุณ Changpeng Zhao (CZ) เน้นย้ำว่า Binance หวังว่าจะเป็นบริษัทสินทรัพย์ crypto ที่จดทะเบียนในอีก 6 ถึง 18 เดือน และเสริมว่า

“เราต้องการสร้างสถานะในสหราชอาณาจักรต่อไปและให้บริการผู้ใช้ในสหราชอาณาจักรในลักษณะที่ได้รับใบอนุญาตและปฏิบัติตามอย่างเต็มที่”

ตามคำเตือนของ FCA ธนาคารรายใหญ่หลายแห่งในสหราชอาณาจักรเริ่มจำกัดการชำระเงินให้กับ Binance รวมถึง Barclays, HSBC, Natwest และ Santander

นอกจาก FCA แล้ว หน่วยงานกำกับดูแลอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่งยังได้ออกคำเตือนประเภทต่างๆ เกี่ยวกับ Binance รวมถึงหน่วยงานกำกับดูแลในสหรัฐอเมริกา แอฟริกาใต้ สิงคโปร์ ออสเตรเลีย นอร์เวย์ เนเธอร์แลนด์ ฮ่องกง เยอรมนี อิตาลี อินเดีย มาเลเซีย และลิทัวเนีย ในเดือนสิงหาคม Binance กล่าวว่าการทำตามกฎระเบียบคือความสำคัญสูงสุด

Changpeng Zhao (CZ) กล่าวเพิ่มเติมกับสื่อสิ่งพิมพ์ว่าเมื่อหน่วยงานกำกับดูแลถาม Binance คำถามง่ายๆ ว่า ‘สำนักงานใหญ่ของคุณอยู่ที่ไหน’ และคำตอบของเราคือเราไม่มีสำนักงานใหญ่ เราเป็นองค์กรที่กระจายอำนาจ(decentralized) พวกเขาไม่รู้ว่าจะทำงานร่วมกับเราอย่างไร”

Changpeng Zhao (CZ) สรุปว่า

“เราเข้าใจแล้วว่าตอนนี้ เรากำลังอยู่ในขั้นตอนของการจัดตั้งสำนักงานจริง นิติบุคคล คณะกรรมการที่เหมาะสม โครงสร้างการกำกับดูแลที่เหมาะสมในสถานที่ส่วนใหญ่ รวมถึงสหราชอาณาจักร”

Siam Bitcoin
Binance กำลังทำการเปลี่ยนแปลงมากมายเพื่อให้ได้รับใบอนุญาตอย่างเต็มที่ในสหราชอาณาจักร

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด