Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinหัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Fundstrat Global Advisors กล่าวว่า Bitcoin ยังคงมี "การเติบโตแบบทวีคูณ"

หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Fundstrat Global Advisors กล่าวว่า Bitcoin ยังคงมี “การเติบโตแบบทวีคูณ”

หัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Fundstrat Global Advisors กล่าวว่า Bitcoin ยังคงมี “การเติบโตแบบทวีคูณ” ในอนาคตอันใกล้ ในขณะที่มีการแกว่งตัวของราคาล่าสุดของสกุลเงินดิจิทัล นักยุทธศาสตร์เน้นย้ำว่า bitcoin มีความสามารถฟื้นตัวกลับมาอย่างรวดเร็วจากวิกฤตต่างๆในช่วงนี้

Bitcoin ยังคงมี ‘การเติบโตแบบทวีคูณ’

Thomas Lee หุ้นส่วนผู้จัดการและหัวหน้าฝ่ายวิจัยของ Fundstrat Global Advisors พูดคุยเกี่ยวกับแนวโน้มของ bitcoin ในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC เมื่อวันจันทร์

Thomas Lee เป็นนักยุทธศาสตร์ของ Wall Street ที่มีประสบการณ์มากกว่า 25 ปีในการวิจัยหุ้น ก่อนที่จะร่วมก่อตั้ง Fundstrat เขาเป็นหัวหน้านักยุทธศาสตร์ด้านตราสารทุนของ JP Morgan ตั้งแต่ปี 2550 ถึง 2557

นักยุทธศาสตร์ Fundstrat แนะนำให้ลงทุนใน bitcoin โดยเน้นว่าสกุลเงินดิจิตอลนี้ยังคงมี “การเติบโตแบบทวีคูณ” ในขณะที่ราคาของ BTC มีการร่วงหล่นอย่างรุนแรงเมื่อเร็วๆ นี้ แต่อย่างไรก็ตามเขายืนยันว่าควรค่าแก่การถือ bitcoin ให้ผ่านพ้นความผันผวนมากกว่าการแลกเปลี่ยนความผันผวน เขาให้เหตุผลว่า:

ลองคิดดู ทุกๆ ปี bitcoin จะทำกำไรทั้งหมดภายใน 10 วัน อย่างมหาศาลและหากคุณไม่ได้เป็นเจ้าของ bitcoin ในช่วง 10 วันดังกล่าว กำไรที่จะได้ลดลงอย่างต่ำ 25% ต่อปี สำหรับผมแล้ว การที่ขาดทุนในช่วงสุดสัปดาห์ที่เกิดขึ้นล่าสุดนี้ เป็นเรื่องที่เจ็บปวด แต่ก็เป็นเรื่องกระจ้อยร่อยมากหากเทียบกับกำไรที่จะได้ต่อปี

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Lee แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Jack Dorsey CEO ของ Square ที่ก้าวลงจากตำแหน่ง CEO ของ Twitter เขาได้มองว่าการกระทำของ Jack นั้นเป็นไปในทางที่ดีสำหรับคริปโต ไม่เพียงแต่สำหรับ Bitcoin และ Ethereum แต่ยังรวมถึง “จำนวนหุ้นและธุรกิจที่สร้างขึ้นจาก crypto”

Thomas Lee ไม่ใช่คนเดียวที่เห็น upside ของ bitcoin 

มหาเศรษฐี Barry Sternlicht ประธานกลุ่ม Starwood Capital Group กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า Bitcoin อาจมีมูลค่าถึง 1 ล้านดอลลาร์ต่อเหรียญ 

ขณะที่ซีอีโอของ Microstrategy เห็น Bitcoin มูลค่าตามตลาดจะไปถึง $100,000,000,000,000 ดอลลาร์

ผู้ก่อตั้ง Skybridge Capital กล่าวว่า bitcoin จะสามารถไปที่ราคา 500K ดอลลาร์ได้อย่างง่ายดายหากมีการกระตุ้นให้นักลงทุนซื้อ BTC เพิ่มมากขึ้น

เรียกได้ว่าผู้ที่สนับสนุน bitcoin ปล่อยกาวกันอย่างไม่ลดละเลย

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด