Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศแชมป์เฮฟวี่เวท 2 สมัย Tyson Fury ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังโปรโมต Floki Inu

แชมป์เฮฟวี่เวท 2 สมัย Tyson Fury ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังโปรโมต Floki Inu

แชมป์เฮฟวี่เวท 2 สมัย Tyson Fury ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังโปรโมต Floki Inu

เหรียญ Floki Inu ฉายา “DOGE Killer” ได้ว่าจ้าง Tyson Fury นักมวยอาชีพชาวอังกฤษผู้โด่งดังเพื่อโปรโมตเหรียญมีม ให้กับผู้ติดตามสองล้านคนของเขาบน Twitter

แชมป์เฮฟวี่เวท 2 สมัย Tyson Fury ถูกวิจารณ์อย่างหนักหลังโปรโมต Floki Inu

ในวิดีโอโปรโมตสั้นๆ ที่โพสต์บนหน้า Twitter ของเขา Tyson Fury สวมเสื้อฮู้ดที่มีโลโก้ Floki Inu เพื่อกระตุ้นให้ผู้ติดตามของเขาเข้าร่วมชุมชน Floki Inu โดยเขายังได้กล่าวเสริมอีกว่ากับโครงการเหรียญมีมนี้ ที่กำลังสร้างว่า “เป็นหุ้นส่วนให้การสนับสนุน” และยังส่งเสียงตะโกนท้ายคลิปว่า “Valhalla”

ต่อมา Valhalla ถูกกล่าวว่าเป็นผลิตภัณฑ์ยูทิลิตี้เรือธงของ Floki Inu มีที่มาจาก metaverse เกม NFT ที่เล่นเพื่อหารายได้(play to earn) ที่ยังอยู่ในระหว่างการพัฒนา

ชุมชน Crypto วิจารณ์ Tyson Fury

ความพยายามของ Tyson Fury ในการโปรโมต Floki Inu บนเพจของเขานั้นทำให้ผู้ที่ชื่นชอบคริปโตบนโลก Twitter ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ในขณะที่โพสต์ของเขาได้รับเสียงปรบมือจากกลุ่ม Floki Vikings

Siam Bitcoin
Floki Vikings

กลุ่นคนบน Twitter ออกมาต่อว่า ว่า “เขาไม่ได้สนใจใน Crypto จริง ที่เขากำลังทำคือแค่การโฆษณา” ซึ่งเห็นได้ชัดจากการการออกเสียงชื่อและข้อกำหนดของสคริปโปรเจ็กต์ บางคนออกมาแสดงความเห็นว่า “น่าขายหน้ามาก” และ “แย่มาก”

กลุ่นคนบน Twitter ออกมาต่อว่า

Danny Scott ซีอีโอของ CoinCorner บริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ในสหราชอาณาจักรยังออกมาตำหนิกับ Fury ที่ยุยงผู้ติดตามของเขาให้ “สูญเสียเงิน”

Floki Inu ภายใต้การตรวจสอบของหน่วยงานกำกับดูแล

Memecoin ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เนื่องจากกลยุทธ์ทางการตลาดที่ “ค่อนข้างดุดัน”

เมื่อต้นเดือนตุลาคม กลุ่มผู้สนับสนุน Floki Inu นิรนามได้ลงโฆษณาผ่านทาง Transport for London (TfL) ของสหราชอาณาจักร โดยใช้ประโยชน์จากสถานีรถไฟใต้ดินและรถประจำทางของเมืองเพื่อใช้โปรโมตโทเค็น

อย่างไรก็ตาม เกือบสามสัปดาห์ต่อมา รัฐบาลอังกฤษได้สั่งห้ามโฆษณาเหล่านั้นและห้ามแคมเปญส่งเสริมการขาย crypto อื่นๆ ในประเทศ โดยระบุว่าพวกเขา “ผิดจรรยาบรรณ”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด