Friday, March 29, 2024
HomeTokenเหรียญ Biconomy (BICO) คืออะไร?

เหรียญ Biconomy (BICO) คืออะไร?

เหรียญ Biconomy (BICO) คืออะไร?

เหรียญ Biconomy (BICO) คืออะไร?

Siam Bitcoin
<strong>เหรียญ Biconomy BICO คืออะไร<strong>

Biconomy มี API แบบ plug-n-play เพื่อให้ Web 3.0 ใช้งานง่ายและราบรื่น Biconomy มุ่งหวังที่จะลดอุปสรรคในการเข้าสำหรับนักพัฒนาที่สร้างบน Web 3.0 โดยการจัดหาโครงสร้างพื้นฐานรีเลย์แบบ Plug-and-play ให้กับนักพัฒนา ผลิตภัณฑ์ในปัจจุบันรวมถึงมิดเดิลแวร์ธุรกรรมเมตาซึ่งผู้ใช้ dApp สามารถมอบหมายการชำระค่าธรรมเนียมก๊าซให้กับผู้ให้บริการและ cross-chain bridge

ด้วย Biconomy ผู้ใช้จะได้รับประสบการณ์ multi-chain แบบง่ายๆ โดยที่พวกเขาเชื่อมต่อกระเป๋าเงินของตนกับ dApp ใดๆ รวมถึงเงินของพวกเขาได้ทันทีบน chain ใดๆ หรือ L2/rollup และเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ปราศจากค่าแก๊ส

เราเปิดใช้งานประสบการณ์ที่เหนือกว่านี้ด้วยคุณสมบัติที่ทรงพลังดังนี้

• การทำธุรกรรมแบบไม่มีค่าแก๊สฟรี

• การถ่ายโอนข้าม chain ทันที

• ตัวเลือกที่ยืดหยุ่นในการจ่ายค่าแก๊ส

• การทำธุรกรรมที่รับประกันได้สำเร็จ

• การเริ่มต้นใช้งานทันทีอย่างง่ายดายเพื่อแก้ปัญหาการปรับขนาด

• เชื่อมต่อกับเครือข่ายที่เข้ากันได้กับ L2 & EVM โดยอัตโนมัติ

• ราคาถูกและทันที

อุปทานของเหรียญ Biconomy (BICO)

ณ วันที่ 9 ธันวาคม 2564 อุปทานโทเค็นสูงสุดและทั้งหมดของ BICO คือ 1,000,000,000 อุปทานการไหลเวียนของปัจจุบันคือ 65,374,608 (~ 6.54% ของอุปทานโทเค็นทั้งหมด)

กรณีการใช้งานในปัจจุบันของเหรียญ Biconomy (BICO) คืออะไร?

BICO เป็นโทเค็นการทำงานและการกำกับดูแลของโครงสร้างพื้นฐานรีเลย์หลายสายของเรา มีบทบาทสำคัญในการกระจายอำนาจเครือข่ายโดยทำหน้าที่เป็นค่าธรรมเนียมเครือข่าย จูงใจผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทั้งหมดให้รักษาความปลอดภัยและบำรุงรักษาเครือข่าย และมีส่วนร่วมในการกำกับดูแลเครือข่าย

ค่าธรรมเนียมเครือข่าย : เพื่อให้ผู้ใช้เพิ่มข้อมูลใด ๆ ใน chain จะต้องชำระค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมใน BICO

การ Staking : ผู้ใช้สามารถ Staking BICO เพื่อรับผลตอบแทนเพิ่มเติม และได้รับรางวัลจากการ Staking อย่างถูกต้อง 

Governance : ผู้ถือ BICO สามารถเสนอและลงคะแนนเสียงสำหรับการตัดสินใจ เช่น การเปลี่ยนแปลงรหัสเครือข่าย การเพิ่มบริการเพิ่มเติม หรือการตัดสินใจเกี่ยวกับการเบิกจ่ายกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

ผู้ก่อตั้งเหรียญ Biconomy (BICO) คือใคร?

Siam Bitcoin
<strong>ผู้ก่อตั้ง<strong>เหรียญ Biconomy BICO<strong> คือใคร<strong>

ผู้ร่วมก่อตั้ง Biconomy มีด้วยกันสามคน (Ahmed Al-Balaghi, Sachin Tomar และ Aniket Jindal) รวมตัวกันเป็นครั้งแรกในต้นปี 2019

Ahmed Al-Balaghi ดำรงตำแหน่ง CEO ยิ่งไปกว่านั้น เขาเป็นผู้ก่อตั้งและร่วมโฮสต์ของ Encrypted Podcast (พอดคาสต์ที่ใหญ่ที่สุดของ MENA ที่ทุ่มเทให้กับสินทรัพย์ fintech, blockchain และ crypto)

Ahmed Al-Balaghi สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยควีนแมรีแห่งลอนดอนที่กำลังศึกษาด้านเศรษฐศาสตร์และคณิตศาสตร์ ต่อมาได้ทุนเรียนภาษาจีนกลางที่ Fudan University ก่อนหน้าที่จะมี Biconom Al-Balaghi ทำงานให้กับ Viewfin ซึ่งเป็นบริษัทบล็อกเชนชั้นนำของจีน เขายังมีประสบการณ์การทำงานกับ Citibank, Dow Jones และ Ofgem

Sachin Tomar เป็น CTO ของบริษัท เขาเป็นนักพัฒนาบล็อกเชนที่มีทักษะซึ่งเป็นผู้นำสถาปัตยกรรมทางเทคนิคของ Biconomy 

Sachin Tomar ศึกษาอยู่ที่ Dr. BR Ambedkar National Institute of Technology Jalandhar เขามีประสบการณ์ด้านไอทีมากกว่าแปดปี และยังทำงานร่วมกับ Samsung และ Makemytrip

Aniket Jindal เป็น COO ของ Biconomy Jindal เป็นนักลงทุน Angel ในพื้นที่บล็อกเชนของอินเดีย เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้าน Crypto ที่แท้จริงด้วยภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการตลาด การลงทุน และการดำเนินงาน

คุณสามารถซื้อเหรียญ Biconomy (BICO) ได้ที่ไหน?

กระดานซื้อขายอันดับต้น ๆ สำหรับการซื้อขายสกุลเงิน BICONOMY (BICO) ในปัจจุบัน คือ Binance, OKEx, Mandala Exchange, Huobi Global

ช่องทางติดตามเหรียญ Biconomy (BICO)

Website : biconomy.io

Twitter : twitter.com/biconomy

Telegram : t.me/biconomy

Discord : discord.com/invite/HKHxgyEExQ

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด