Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตDeFiCoinbase ประกาศเปิดตัว DeFi ให้ผลตอบแทนสูง แก่ลูกค้าที่มีสิทธิ์มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

Coinbase ประกาศเปิดตัว DeFi ให้ผลตอบแทนสูง แก่ลูกค้าที่มีสิทธิ์มากกว่า 70 ประเทศทั่วโลก

ตลาดซื้อขาย Coinbase ประกาศว่าลูกค้ากว่า 70 ประเทศที่มีสิทธิ์ สามารถรับผลตอบแทนจาก DeFi ได้

ตลาดซื้อขาย Coinbase ได้ประกาศว่าลูกค้ามากกว่า 70 ประเทศ สามารถรับผลตอบแทนจากการถือครองคริปโตผ่านโลกของการเงินไร้ตัวกลาง (decentralized finance, DeFi) ได้

“เรากำลังทำให้ DeFi สามารถเข้าถึงได้มากขึ้น ทำให้ลูกค้ากว่า 70 ประเทศที่มีสิทธิ์สามารถเข้าถึงผลตอบแทนที่น่าดึงดูดใจในการให้ยืม DeFi บน DAI ของพวกเขา ไม่มีค่าธรรมเนียม การล็อค หรือความยุ่งยากในการจัดเตรียม” Coinbase กล่าวในแถลงการณ์

ทำให้ DeFi เข้าถึงได้มากขึ้น

หัวใจสำคัญของการเคลื่อนไหว ก็คือ ความปรารถนาของ Coinbase ต้องการทำให้ DeFi “เป็นมิตรต่อลูกค้าและเข้าถึงได้มากขึ้น”

เมื่อใช้ DAI stablecoin ลูกค้าสามารถเลือกรับผลตอบแทน DeFi ได้ การถือครอง DAI ของลูกค้าที่ฝากไว้กับทาง Compound Finance ซึ่ง Coinbase อธิบายว่าเป็นโปรโตคอล DeFi ให้ยืมชั้นนำ อัตราผลตอบแทนนั้นเป็นตัวแปรสำคัญ

ยกตัวอย่างเช่น ในเดือนตุลาคม อัตราของ Compound ผันแปรอยู่ในช่วง 2.8% ถึง 5.3% “อัตราที่สูงขึ้นสะท้อนให้เห็นถึงทั้งการเข้าถึงสภาพคล่องทั่วโลกและความเสี่ยงเพิ่มขึ้นมาพร้อมกับ DeFi”

แม้จะมีความเสี่ยงอยู่ แต่ Coinbase ยังคงเชื่อมั่นใน DeFi “DeFi นั้นมีศักยภาพมหาศาลช่วยเพิ่มเสรีภาพทางเศรษฐกิจ และเรารู้สึกตื่นเต้นที่จะมอบวิธีการเข้าร่วมที่เชื่อได้และเข้าถึงได้”

แม้ว่าจะมีการเปิดตัวใน 70 ประเทศที่มีสิทธิ์ รวมถึงประเทศใหญ่ ๆ อย่างเช่น เยอรมนี และอังกฤษ การสร้างรายได้จาก DeFi ของ Coinbase ยังไม่พร้อมสำหรับลูกค้าในสหรัฐฯ

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด