Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTค่ายเกมญี่ปุ่น GensoKishi Online เตรียมเปิด Meta World เวอร์ชัน จักรวาลนฤมิต

ค่ายเกมญี่ปุ่น GensoKishi Online เตรียมเปิด Meta World เวอร์ชัน จักรวาลนฤมิต

ค่ายเกมญี่ปุ่น GensoKishi Online เตรียมเปิด Meta World เวอร์ชัน จักรวาลนฤมิต

Metaverse และ GameFi เป็นเทรนด์ที่กำลังมาแรงในวงการคริปโทฯ ทั้ง Axie Infinity และ Star Atlas เป็นตัวอย่างเกมที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จึงทำให้มีคนเข้ามาสนใจในโลกของ Blockchain Game มากขึ้นเพราะเป็นแหล่งที่เต็มไปด้วยโอกาส

GENSOKISHI OnlineMETA WORLD” คือ GameFi ใหม่ของ Elemental Knights Online ที่ได้รับรางวัล “Gold Award of Game of the year” ในไต้หวันในปี 2555 โดยมียอดดาวน์โหลดรวมกว่า 8 ล้านครั้ง และเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

ค่ายเกมญี่ปุ่น GensoKishi Online เตรียมเปิด Meta World เวอร์ชัน metaverse

GensoKishi Online “Meta World” สร้างขึ้นบน Polygon

Siam Bitcoin
<strong>GensoKishi Online Meta World สร้างขึ้นบ<strong>น Polygon<strong><strong>

GensoKishi OnlineMeta World” สร้างขึ้นบน Polygon (MATIC) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มบล็อคเชนที่ให้การทำธุรกรรมที่รวดเร็วและมีความสามารถในการปรับขนาดบน Ethereum. Polygon ยังช่วยให้สร้างสถาปัตยกรรมในอุดมคติ และสามารถพัฒนา metaverse ของเกมด้วยการพัฒนาไอเทมภายในเกมและตัวละคร เข้าสู่ตลาด

ผู้เล่นจะได้รับประสบการณ์จากโลกเสมือนจริงของ GensoKishi และออกผจญภัยด้วยตัวละครของผู้เล่นเพื่อเข้าแข่งขันในกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม ผู้เล่นยังสามารถสำรวจโลก metaverse ที่เปิดกว้างและใช้เวลากับเพื่อน ๆ และร่วมมือกับผองเพื่อนสำเร็จภารกิจเพื่อรับรางวัล

GensoKishi Online ได้พัฒนาโทเค็นยูทิลิตี้ Metaverse (MV)

Siam Bitcoin
<strong>MV coin<strong>

GensoKishi Online ได้พัฒนาโทเค็นยูทิลิตี้ Metaverse (MV) เพื่อให้ผู้เล่นสามารถเข้าถึง metaverse ของเกมได้ เหรียญ MV coin อยู่ในเชน ERC-20

ผู้ถือจะได้รับราคาส่วนลดสำหรับรายการในเกมและสามารถเข้าถึงเกมและกิจกรรมพิเศษภายใน metaverse ของเกม นอกจากนี้ GensoKishi วางแผนที่จะเพิ่มคุณสมบัติการ Stake และ DeFi ซึ่งผู้ถือเหรียญ MV coin สามารถเดิมพันเหรียญของตนเพื่อเข้าประมูลอุปกรณ์ไอเทมภายในเกมได้ในกิจกรรม NFTs สุดพิเศษ

สิทธิ์ในการผลิตไอเทมอุปกรณ์ในเกม

ผู้ที่มีสิทธิ์นี้สามารถสร้างอุปกรณ์แฟชั่นสุดโปรดและขึ้นลงทะเบียนในเกมเป็นไอเท็ม NFT ผู้เล่นสามารถสร้างแบรนด์เป็นของตัวเองและยังสร้างผลิตภัณฑ์,ไอเทมในเกมเข้าสู่ตลาด เพื่อขายได้ในอนาคต

Siam Bitcoin

สิทธิ์ในการพัฒนาแผนที่ภายในเกม

การซื้อแผนที่ในเกม ผู้เล่นที่ได้มีสิทธิ์เป็นเจ้าของแผนที่สามารถออกแบบวัตถุบนแผนที่ใหม่ได้อย่างอิสระ ด้วยการกำหนดตั้งค่า NFT ระดับไอเท็มดรอปความหายากกับ Monster ที่ปรากฏอยู่ในแผนที่นั่น ผู้เล่นที่เป็นเจ้าของแผนที่ยังสามารถกำหนดค่าธรรมเนียมการเข้าแผนที่และรับรายได้จากการถือครองแผนที่นั้น

Siam Bitcoin

Play to Earn GENSOKISHI ONLINE META WORLD

เศรษฐกิจภายในเกมประกอบด้วยสกุลเงินในเกมที่เรียกว่า ROND. ROND เป็นเหมือนโทเค็นที่เสถียรที่ใช้ในการแลกเปลี่ยน โทเค็น ROND รับได้จากภายในเกมและการแลกเปลี่ยน Mv coin

ROND เชื่อมโยงกับราคาของการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัล มูลค่าของ ROND ยังเปลี่ยนแปลงแม้กระทั่งในเกม และการซื้อขายเก็งกำไรถูกนำมาใช้แม้ในร้านขายอาวุธภายในเกม

ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้จากการขาย NFT และ ROND โดยการยอมรับคำขอในโลก Metaverse ผจญภัยในดันเจี้ยนกับเพื่อน ๆ และเอาชนะศัตรูที่แข็งแกร่งเพื่อซื้อไอเทมล้ำค่าในเกม

นอกจากนี้ รายการทั้งหมดในโลก Metaverse มีปริมาณการแจกจ่ายที่แน่นอน หากผู้เล่นได้รับไอเทมหายาก มูลค่าจะเพิ่มขึ้นตามจำนวนผู้เล่นที่เพิ่มขึ้นและความต้องการที่เพิ่มขึ้น

ที่มา : genso.game

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด