Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตนักวิเคราะห์ Bitcoin คาดว่า Bitcoin จะลดลงอีก 20% นี่คือเหตุผลของตลาดหมี

นักวิเคราะห์ Bitcoin คาดว่า Bitcoin จะลดลงอีก 20% นี่คือเหตุผลของตลาดหมี

นักวิเคราะห์ Bitcoin คาดว่า Bitcoin จะลดลงอีก 20% นี่คือเหตุผลของตลาดหมี

การวิเคราะห์ทางเทคนิค Bitcoin

ข้อมูลของ Katie Stockton จากบริษัทวิเคราะห์ทางเทคนิค Fairfield Strategies ภาพระยะยาวในตลาดสกุลเงินดิจิทัลยังคงเป็นขาขึ้น แม้ว่าสินทรัพย์ดิจิทัลส่วนใหญ่ในตลาดจะได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง

การพังทลายครั้งแรกของ Bitcoin ได้รับการยืนยันเมื่อสินทรัพย์มูลค่าตกลงอย่างรวดเร็วภายใต้เส้นแนวโน้มที่ทำหน้าที่เป็นโซนแนวรับที่ 52,000 ดอลลาร์ สำหรับเช้านี้ Bitcoin มีการซื้อขายต่ำกว่าจุดที่ประมาณ 47,700 ดอลลาร์

Siam Bitcoin

ตามที่นักวิเคราะห์กล่าวว่า แนวรับถัดไปสำหรับ Bitcoin อยู่ที่ $37,000 ซึ่งเป็นจุดต่ำสุดในเดือนสิงหาคม สินทรัพย์ยังคงมีความเสี่ยงที่จะร่วงลงในโซนนั้นในอีกสองเดือนข้างหน้า

Katie Stockton ยังกล่าวอีกว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะคาดการณ์จุดที่แน่นอนของแนวรับครั้งต่อไป แต่ยังเชื่อว่าทะลุแนวรับที่มีมูลค่า 44,000 ดอลลาร์อาจส่งผลต่อสินทรัพย์โดยตรงทำให้มูลค่าตกลงไปที่แนวรับถัดมามูลค่า 37,000 ดอลลาร์

!! ความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้ไม่ใช่คำแนะนำในการลงทุน จัดทำขึ้นเพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องสะท้อนความคิดเห็นของ U.Today เสมอไป ทุกการลงทุนและการซื้อขายทั้งหมดมีความเสี่ยง ดังนั้นคุณควรทำวิจัยของคุณเองก่อนตัดสินใจเสมอ เราไม่แนะนำให้ลงทุนด้วยเงินที่คุณไม่สามารถจะเสียได้ !!

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด