Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตGameFiMoniwar เกมแนว play to earn ประกาศขาย Blind NFT ในวันนี้

Moniwar เกมแนว play to earn ประกาศขาย Blind NFT ในวันนี้

MONIWAR คืออะไร?

MONIWAR เป็นเกมแนว puzzle ที่มีกลไกหากเรียงเพรชให้ถูกสี HERO ของเราจะโจมตีอีกฝ่ายโหมดการเล่นมีทั้งแบบ PVE ต่อสู้กับบอทผ่านด่าน และ PvP ที่จะให้ผู้เล่นได้ต่อสู้กับคนจริงๆ โครงการนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เล่นในด้านการเล่นเกมและ DeFi เกมดังกล่าวได้รับการออกแบบด้วยกลไกที่เหมาะสมเพื่อให้ผู้เล่นได้รับความบันเทิง โดยจะมีระบบ DeFi ที่จะเป็นตัวสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้กับผู้เล่น

MOWA = NFT + GAME + YIELD FARM + NFC

MONIWAR ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมที่มีชื่อเสียงและเป็นที่ชื่นชอบทั่วโลก: Battle of Legend โดยมีเรื่องราวของตำนานกรีกโบราณเป็นฉากหลังนำมารวมเข้ากับเทคโนโลยี NFT และ DeFi ชั้นนำในบล็อกเชนและนักออกแบบที่ใช้ประโยชน์จาก “ความสามารถในการทำงานร่วมกัน” อย่างเต็มที่จากเทคโนโลยีบล็อกเชนและ Metaverse ความบันเทิงของ MONIWAR เราจะสร้างแพลตฟอร์มเพื่อความบันเทิงระดับโลกที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชนเพื่อสร้างประสบการณ์สุดยอดให้กับผู้เล่น

รูปแบบการเล่น

Moniwar PVP

PvP 1 ต่อ 1

ผู้เล่นเลือกห้องรอเพื่อเผชิญหน้ากับคู่ต่อสู้จากระบบเกมที่คัดสรรมาให้อย่างเท่าเทียมกัน ความท้าทายนี้จะได้คะแนนตามระบบ ยิ่งคุณเล่นมาก คะแนนยิ่งสูงในรอบต่อไป ยิ่งคุณแพ้บ่อย คะแนนก็จะยิ่งต่ำลงในรอบต่อไปเช่นเดียวกัน

PvP 3 ต่อ 3

‌ผู้เล่นเข้าร่วมห้องปาร์ตี้ที่มีมากถึง 3 คน ความท้าทายนี้ให้คะแนนตามระบบ ยิ่งคุณเล่นมาก คะแนนยิ่งสูงในรอบต่อไป ยิ่งคุณแพ้บ่อย คะแนนก็จะยิ่งต่ำลงในรอบต่อไปเหมือนกันกับโหมด 1 ต่อ 1

โหมดล่าบอส

ปาร์ตี้ได้ถึง 3 คน ทุกสุดสัปดาห์บอสจะปรากฏแบบสุ่มผู้เล่นที่มีปาร์ตี้จะเข้าสู่การต่อสู้กับบอส ทีมที่ฆ่าบอสได้จะเป็นฝ่ายชนะ

บอสโลก

หน้าที่ของผู้เล่นคือต่อกรกับบอสและสร้างความเสียหายให้ได้มากที่สุด ยิ่งสร้างความเสียหายได้มากเท่าไหร่ ผู้เล่นก็จะยิ่งได้รับเงินมากขึ้นเท่านั้น ดาวสีเงินเหล่านี้ใช้สำหรับฟังชัน

วิธีเข้าเล่นเกม

ในการเข้าร่วมเกม ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดเกมบนแอปพลิเคชัน Android และ IOS หรือใช้เวอร์ชันเว็บและลงทะเบียนเพื่อเล่นเกม

เข้าเล่นได้ที่ moniwar.io

NFT Marketplace

Moniwar ตั้งเป้าที่จะทำให้ Moniwar NFT Marketplace เป็นหนึ่งในตลาด NFT cross-chain ชั้นนำในบล็อกเชน Monimarketplace เป็นที่ที่ผู้ใช้สามารถแลกเปลี่ยน NFT ได้แบบไม่จำกัด เช่น สัตว์เลี้ยงและไอเท็มในเกมหรืออื่นๆอีกมากมาย

ในวันที่ 12 ธันวาคม จะมีการขายกล่อง Blind NFT พร้อมกันจะเป็นการสุ่ม NFT ที่สามารถนำไปใช้ในเกมได้นั้นเอง

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด