Thursday, March 28, 2024
HomeTokenเหรียญ Flux (FLUX) คืออะไร?

เหรียญ Flux (FLUX) คืออะไร?

เหรียญ Flux (FLUX) คืออะไร?

เหรียญ Flux (FLUX) คืออะไร?

Siam Bitcoin
เหรียญ Flux FLUX คืออะไร

Flux เป็นการประมวลผลแบบ cloud computing network บนเครือข่าย Flux blockchain เพื่อพัฒนาและจัดการสร้างแอปพลิเคชันบนเซิร์ฟเวอร์หลายเครื่องพร้อมกันสำหรับ Web 3.0, Dapps และอื่นๆ

Flux Ecosystem เป็นชุดบริการระบบการกระจายศูนย์ (Distributed Systems) ที่ใช้งานได้เต็มรูปแบบบนโซลูชัน blockchain-as-a-service ซึ่งนำเสนอการพัฒนาแบบ AWS

Flux ชุดคำสั่งแบบ POW (Proof of Work) ที่สามารถขุดได้จากอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ GPU ของผู้ที่เป็นโฮสต์ อยู่ในการกำกับดูแลของ XDAO แบบออนไลน์

อุปทานของเหรียญ Flux (FLUX)

ณ เวลาที่เขียนบทความใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา อันดับ CoinMarketCap ปัจจุบันอยู่ที่ #149 โดยมีมูลค่าตลาดอยู่ที่ $430,338,569 USD มีอุปทานหมุนเวียน 221,267,967 FLUX coin และอุปทานสูงสุดของเหรียญ FLUX คือ 440,000,000 เหรียญ

ข้อกำหนดการใช้งานเหรียญ Flux (FLUX)

Proof-of-work mining : ผู้ใช้ที่ใช้งานโหนดของ Flux สามารถขุดหาโทเค็น FLUX ได้โดยยอมรับข้อกำหนดการทำธุรกรรม proof-of-work (PoW) เพื่อรักษาความปลอดภัยบนเครือข่าย Flux

หลักประกันของโหนด : ผู้ใช้จะต้องล็อกโทเค็น FLUX สำหรับการเรียกใช้โหนด Flux ซึ่งทำขึ้นเพื่อรักษาความปลอดภัยจากผู้ไม่หวังดี

สกุลเงินในการชำระเงิน : ผู้ใช้สามารถใช้โทเค็น FLUX เพื่อชำระค่าบริการเครือข่าย Flux (เช่น การโฮสต์แอปพลิเคชันบนเครือข่าย Flux) และค่าธรรมเนียม

การกำกับดูแล : ผู้ดำเนินการโหนดฟลักซ์สามารถมีส่วนร่วมในการกำกับดูแลของ Flux ในการโหวตขึ้นอยู่กับจำนวนโทเค็น FLUX ที่ถูกล็อกอยู่ในโหนดของผู้ให้บริการแต่ละราย

องค์ประกอบหลักของโปรเจกต์มีดังนี้

FluxNodes : โหนดเครือข่ายการคำนวณแบบกระจายอำนาจ (Decentralized) ที่จ่ายกำลังการประมวลผลเฉพาะ และสร้างผลตอบแทนสำหรับเหรียญ Flux สำหรับกระจายพลังงานให้กับเครือข่าย

FluxOS : เป็นแอปพลิเคชันปฏิบัติการชั้นที่สองที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถทำงานบนเครือข่ายการคำนวณแบบกระจายศูนย์ (computational network) อย่างสมบูรณ์ของ Flux เมื่อปรับใช้แล้ว FluxOS จะทำให้แน่ใจว่าโหนดทั้งหมดทำงานอย่างถูกต้องและสื่อสารกันทั่วทั้งเครือข่าย

XDAO : ให้การกำกับดูแลเหรียญ Flux ได้รับการจัดการโดยชุมชนที่กระจายอำนาจซึ่งสามารถให้คำแนะนำสำหรับการวางแผนในอนาคต ของเหรียญ Flux

Fusion : แอปพลิเคชั่น Fusion จะอนุญาตให้ผู้ใช้สลับและเชื่อมโยงโทเค็น FLUX ระหว่างเครือข่ายต่างๆ

Siam Bitcoin
<strong>องค์ประกอบหลักของ<strong>โปรเจ<strong>กต์มีดังนี้<strong>

ทีมงานผู้พัฒนาเหรียญ Flux (FLUX)

รายชื่อทีมงานผู้พัฒนาโปรเจค Flux Token

Siam Bitcoin
ทีมงานผู้พัฒนา

ช่องทางซื้อเหรียญ Flux (FLUX)

ถ้าคุณอยากจะรู้ว่าการที่จะซื้อเหรียญ Flux สามารถทำได้ใน Binance, Mandala, KuCoin, Gate.io, ZT

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด