Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตคีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) พระเอกชื่อดัง เผยว่า ได้ซื้อเก็บคริปโตบางส่วนแล้ว

คีอานู รีฟส์ (Keanu Reeves) พระเอกชื่อดัง เผยว่า ได้ซื้อเก็บคริปโตบางส่วนแล้ว

จากการให้สัมภาษณ์ล่าสุด เพื่อโปรโมต The Matrix Resurrections พระเอก Keanu Reeves ได้แชร์ความเห็นเกี่ยวกับการถือเก็บคริปโต (HODLing), NFT และ Metaverse

Keanu Reeves เป็นเจ้าของคริปโตบางส่วนแล้ว

เมื่อถูกถามจากการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง The Verge ว่า เขานั้น “ชอบคริปโตเคอร์เรนซีเป็นการส่วนตัว” นักแสดงรายนี้กล่าวว่า “เพื่อนของฉันซื้อให้มาสักพักแล้ว” และเขาไม่ได้ทำอะไรกับมันเลย เพราะ “ฉันไม่จำเป็นต้องทำอะไร”

“นั่นเรียกว่า ซื้อเก็บไว้ (HODL) เมื่อคุณไม่ได้แตะคริปโตของคุณเลย” คุณ Alex Heath ผู้สัมภาษณ์อธิบายกับคุณ Reeves “ใช่ ๆ ฉันซื้อเก็บ (HODL) ไว้บางส่วน”

ไม่ชัดเจนว่าคริปโตเคอร์เรนซีตัวใดที่เขาถือครอง

คุณ Reeves และ Carrie-Anne Moss นักแสดงให้สัมภาษณ์โปรโมต “The Matrix Resurrections” ภาพยนตร์ล่าสุดภาคต่อชุด “Matrix” นอกเหนือจากการพูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ทั้งยังถูกถามเกี่ยวกับคริปโตเคอร์เรนซี, Meataversse, วิดีโอเกม “Matrix” และ NFT รวมถึงอนาคตของภาพอนาจารบน VR

สตูดิโอที่อยู่เบื้องหลังภาพยนตร์เรื่องนี้ คือ Warner Bros. Pictures ได้เข้ามามีบทบาทในวงการคริปโต โดยเปิดตัวโทเคน NFT จำนวน 100,000 รายการเพื่อโปรโมตเปิดตัวภาพยนตร์เรื่องนี้ในเดือนพฤศจิกายน ซึ่ง NFT เป็นอวตารธีม Matrix ต่าง ๆ และมีราคา $50 ต่อโทเคน แต่ละ NFT เปิดโอกาสให้ผู้ถือครองเลือกเม็ดยาสีแดงหรือสีฟ้า ซึ่งสะท้อนถึงช่วงเวลาประวัติศาสตร์ที่สุดของภาพยนตร์

คุณ Reeves แสดงความสงสัยเกี่ยวกับ NFT ในช่วงให้สัมภาษณ์

เมื่อถามว่าเขาคิดอย่างไรกับ “Digital Scarcity” หรือสินทรัพย์ที่หายาก และ “สิ่งที่ไม่สามารถลอกเลียนแบบทำซ้ำได้” เขาบอกว่า “มันทำซ้ำได้ง่ายมาก” และหัวเราะออกมา

สำหรับเรื่อง Metaverse นั้น คุณ Reeves ถูกถาม “เราไม่สามารถมี Metaverse ที่คิดค้นโดย Facebook เลยหรอ? แนวคิดของ Metaverse นั้นเก่าแก่กว่านั้นมาก” เขากล่าว “ฉันแค่ชอบมัน ทุกคนก็เข้ามาได้”

ที่มา :   decrypt.co

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด