Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinโรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนพ่อรวยสอนลูก กล่าว "ทองคำ เงิน บิตคอยน์ อสังหาริมทรัพย์"กำลังจะวิบัติ

โรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนพ่อรวยสอนลูก กล่าว “ทองคำ เงิน บิตคอยน์ อสังหาริมทรัพย์”กำลังจะวิบัติ

Robert Kiyosaki ผู้เขียนหนังสือ พ่อรวยสอนลูกที่มียอดขายดีอันดับหนึ่งของ New York Times กล่าวว่าภาวะเศรษฐกิจตกต่ำกำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า โดยคาดการณ์ว่า “ทองคำ เงิน บิตคอยน์ อสังหาริมทรัพย์ก็จะพังเช่นกัน” แต่แค่ระยะสั้นๆเท่านั้น โรเบิร์ตยังคงแนะนำให้ซื้อ bitcoin หลังจาก “ ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนัก ”

โรเบิร์ต คิโยซากิ ทำนายว่าภาวะเศรษฐกิจตกต่ำกำลังจะเกิดขึ้น

Rich Dad Poor Dad เป็นหนังสือปี 1997 ที่เขียนร่วมกันโดย Robert Kiyosaki และ Sharon Lechter ติดอันดับขายดีที่สุดของ New York Times มานานกว่าหกปี มีการขายหนังสือมากกว่า 32 ล้านเล่มในกว่า 51 ภาษาในกว่า 109 ประเทศ

โรเบิร์ต คิโยซากิ ผู้เขียนหนังสือ Rich Dad Poor Dad ได้เตือนว่าว่าตลาดหลายแห่งรวมถึง bitcoin จะพังทลาย

โรเบิร์ต คิโยซากิ ได้ทวีตเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า Federal Reserve และประธานาธิบดี Joe Biden กำลัง “ผลักดันเงินเฟ้อให้เร็วขึ้น”

“ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำกำลังมา ทอง, เงิน, บิทคอยน์, อสังหาริมทรัพย์ก็จะพังเช่นกัน แนะให้เตรียมซื้อ ทอง บิทคอยน์ หลังจากเหตุการณ์เศรษฐกิจตกต่ำนี้มาถึง หลังจากนั้นราคาจะพุ่งขึ้นเมื่อเงินเฟ้อทั่วโลกอย่างรุนแรงมาถึง” โรเบิร์ต กล่าว

นอกจากนี้เขายังได้กล่าวเสริมอีกว่า ในเดือนมิถุนายน 2565 จะเกิดเหตุการณ์ “ ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนัก ” หนักที่สุดในประวัติศาสตร์โลก และเดือนกันยายน “ ตลาดหุ้นยักษ์ใหญ่จะล่มสลาย ”

ถึงอย่างไรก็ตาม โรเบิร์ต แนะนำให้ซื้อ bitcoin หลังจาก “ ภาวะเศรษฐกิจตกต่ำอย่างหนักที่จะถึงนี้ เขากล่าวว่า Bitcoin คือการลงทุนที่มีอัพไซด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และในเดือนตุลาคม 2565 bitcoin จะมีอนาคตที่ “สดใส” 

เมื่อเดือนที่แล้วเขาเปิดเผยว่าเขาซื้อ bitcoin และ ether มากขึ้นเนื่องจากความกังวลเรื่องเงินเฟ้อทวีความรุนแรงขึ้น

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด