Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศRon DeSantis ผู้ว่าการรัฐฟลอริดา เสนอให้สร้างระบบการชำระเงิน Cryptocurrency สำหรับค่าธรรมเนียมของรัฐ

Ron DeSantis ผู้ว่าการรัฐฟลอริดา เสนอให้สร้างระบบการชำระเงิน Cryptocurrency สำหรับค่าธรรมเนียมของรัฐ

Ron DeSantis ผู้ว่าการรัฐฟลอริดา เสนอให้สร้างระบบการชำระเงิน Cryptocurrency สำหรับค่าธรรมเนียมของรัฐ

Ron DeSantis ผู้ว่าการรัฐฟลอริดาคนที่ 46 ได้ประกาศข้อเสนองบประมาณของรัฐในปี 2022-2023 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และเสนอแนวคิดที่จะให้ธุรกิจต่างๆ ชำระค่าธรรมเนียมของรัฐด้วยสินทรัพย์ดิจิทัล “Freedom First Budget” ของผู้ว่าการ แนะนำให้สร้างแผนกในฟลอริดาเพื่อรับค่าธรรมเนียมของรัฐเป็น cryptocurrencies

Ron DeSantis ผู้ว่าการรัฐฟลอริดาของพรรครีพับลิกันมีความกระตือรือร้นที่จะอนุญาตให้ธุรกิจในฟลอริดาชำระค่าธรรมเนียมของรัฐในสินทรัพย์ดิจิทัล ฟลอริดากลายเป็นที่รู้จักกันดีสำหรับนักการเมืองที่มีทัศนคติเชิงบวกเกี่ยวกับเศรษฐกิจสกุลเงินดิจิทัล เนื่องจากนายกเทศมนตรีเมืองไมอามี Francis Suarez ได้ออกมาสนับสนุน Bitcoin โดยคุณ Francis Suarez ได้รับเงินเดือนส่วนหนึ่งเป็น BTC และเพิ่งประกาศว่าเขาวางแผนที่จะใช้บางส่วนของแผนการเกษียณอายุ 401k ของเขามาแปลงเป็น Bitcoin

Ron DeSantis ได้อธิบายไว้ในครั้งที่ผ่านมาว่าเขาต้องการที่รัฐบาลของรัฐฟลอริด้าที่จะกลายเป็น “crypto-friendly”  โดยฟลอริด้ากระตุ้นให้ cryptocurrency เป็นวิธีของการค้าและการเพิ่มความน่าดึงดูดใจของฟลอริด้าเพื่อธุรกิจและการเติบโตทางเศรษฐกิจ

Ron DeSantis ยังพูดถึงข้อเสนอด้านงบประมาณในการกล่าวสุนทรพจน์ที่เมืองแทลลาแฮสซี ว่า

“มุมมองของเราในฐานะรัฐบาลของรัฐคือเรายินดี และเราต้องการให้แน่ใจว่ารัฐบาลของรัฐนั้นเป็นมิตรกับคริปโต”

Siam Bitcoin
<strong>Ron DeSantis<strong>

ในระหว่างการกล่าวสุนทรพจน์ในเมืองแทลลาแฮสซี Ron DeSantis ยังได้กล่าวถึงเทคโนโลยีบล็อคเชนอีกด้วย ผู้ว่าการรัฐฟลอริดาอธิบายว่ารัฐมีเป้าหมายที่จะเปิดตัวโครงการนำร่องที่เชื่อมโยงเทคโนโลยีบัญชีแยกประเภทไปยังหน่วยงานที่ดำเนินการโดยรัฐ เช่น Florida Highway Safety and Motor Vehicles และการชำระเงินของ Medicaid ในขณะที่ Ron DeSantis ได้เปิดตัวสำหรับการเลือกตั้งใหม่ในฐานะผู้ว่าการรัฐอย่างเป็นทางการแต่ก็มีข่าวลือว่า Ron DeSantis อาจลงสมัครรับตำแหน่งประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาในปี 2567

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด