Wednesday, April 24, 2024
HomeกิจกรรมPartnershipกิจกรรม Babylons INO ในความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Real Realm ในวันที่ 13 ธันวาคม

กิจกรรม Babylons INO ในความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Real Realm ในวันที่ 13 ธันวาคม

กิจกรรม Babylons INO ในความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Real Realm ในวันที่ 13 ธันวาคม

Babylons คืออะไร

Babylons เป็นผู้บุกเบิกตลาด NFT ยุคใหม่ที่ปกครองโดยชุมชนและเป็นผู้รวบรวมเกมบล็อกเชนชั้นนำบน BSC โดยมีค่าธรรมเนียมก๊าซต่ำ การทำธุรกรรมที่รวดเร็ว และแพลตฟอร์มการทำเหรียญที่ใช้งานง่าย ซึ่งผู้ใช้สามารถสร้าง NFT ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวบรวมจากศิลปินที่น่าทึ่งและการค้าขาย เกม NFTs ที่พวกเขาชื่นชอบกับผู้เล่นคนอื่น ๆ ในขณะที่มีส่วนร่วมใน DAO ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ซึ่งใช้โทเค็นการกำกับดูแล $BABI เพื่อดำเนินการ รับรางวัลและเข้าสังคมในชุมชนที่มีสีสันและมีส่วนร่วมสูง

Real Realm คือะไร

เกมดังกล่าวนำเสนอรูปแบบการต่อสู้ที่หลากหลายเพื่อให้เหมาะกับผู้ใช้ทุกประเภท ไม่ว่าพวกเขาจะมองหาเกมที่ Free-to-play , Play-to-feel หรือHardcore game 

ทุกคนสามารถ รับตำแหน่งและพิชิตเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ คาถาทำลายล้าง อาคารที่ทำลายไม่ได้และ Mighty Mies สร้างกองทัพที่ไม่ย่อท้อของคุณเองเพื่อปกป้องและขยายอำนาจอธิปไตยของคุณ

กิจกรรม Babylons INO

ในฐานะชาว Babylons เราตื่นเต้นมากที่จะประกาศกิจกรรมการเสนอ NFT ครั้งแรกกับ Real Realm ซึ่งเป็นเกมต่อสู้ play-to-earn

เพื่อเป็นจุดเริ่มต้นของการเป็นหุ้นส่วนของเราเราจะเป็นเจ้าภาพ INO สำหรับ Real Realm ใน 13 ธันวาคมที่ 12:00 UTC เราจะแสดงรายการกล่องปริศนาทั้งหมด 1,000 กล่อง ในราคา BNB มูลค่า 88 ดอลลาร์สหรัฐ ณ เวลาที่ขายและมีเวลาเพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้นในการเข้า หลังจากการขายนี้ได้ข้อสรุปกล่องปริศนาของ Real Realms ทั้งหมดจะถูกปลดล็อกบนแพลตฟอร์มของพวกเขาในงานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ ดังนั้น นี่จะเป็นโอกาสเดียวของคุณอย่าพลาดโอกาศนี้

เราจำหน่ายได้ถึง 227,500 BABI ในตอนท้ายของแต่ละสัปดาห์ให้กับสมาชิกในชุมชนของเรา ปริมาณของ BABI ผู้ใช้ที่ได้รับเป็นสัดส่วนกับที่พวกเขามีปริมาณการค้าประจำสัปดาห์ สามารถดูเพิ่มเติมโดย คลิก

Siam Bitcoin
กิจกรรม Babylons INO ในความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับ Real Realm ในวันที่ 13 ธันวาคม

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด