Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinนักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าสหรัฐฯ จะยอมรับ Crypto พร้อมกับการเข้าสู่ตลาด "กระทิง" ในปี 2022

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าสหรัฐฯ จะยอมรับ Crypto พร้อมกับการเข้าสู่ตลาด “กระทิง” ในปี 2022

นักวิเคราะห์คาดการณ์ว่าสหรัฐฯ จะยอมรับ Crypto พร้อมกับการเข้าสู่ตลาด “กระทิง” ในปี 2022

Mike McGlone นักยุทธศาสตร์ด้านสินค้าโภคภัณฑ์อาวุโสของ Bloomberg Intelligence ได้แบ่งปันมุมมองของเขา เกี่ยวกับตลาดสกุลเงินดิจิทัลในอนาคตว่า “เราคาดว่าสหรัฐฯ จะยอมรับคริปโตเคอเรนซีในปี 2022 ด้วยกฎระเบียบที่เหมาะสม” เขายังได้ให้รายละเอียดอีกว่า “Bitcoin นั้นมีมูลค่าอยู่ราว 100,000 ดอลลาร์สหรัฐได้”

แนวโน้มตลาด Crypto และการคาดการณ์ราคาของ Bitcoin ในปี 2022

Bloomberg Intelligence (BI) เผยแพร่รายงานแนวโน้ม Crypto ในปี 2022 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา Mike McGlone อธิบายว่า “ได้คาดการณ์จากที่จีนแบน Bitcoin และการแพร่กระจายของเทคโนโลยีที่ปฏิวัติวงการ เช่น สกุลเงินคริปโตเคอเรนซี่ และโทเค็นที่ไม่สามารถเปลี่ยนได้ (NFTs)”

“เราคาดว่าสหรัฐฯ จะยอมรับ cryptocurrencies ในปี 2022 โดยมีกฎระเบียบที่เหมาะสม”

Siam Bitcoin
Mike McGlone

นอกจากนี้ McGlone ยังให้ความเห็นอีกว่า “การปรับผลตอบแทนของตลาดหุ้นให้เป็นปกติและผลตอบแทนพันธบัตรรัฐบาลสหรัฐที่ลดลงอย่างต่อเนื่องทำให้ส่งผลดีต่อ Bitcoin และ Ethereum ”

นักวิเคราะห์กล่าวเพิ่มเติมว่า “คำถามสำคัญที่ Bitcoin กำลังจะเผชิญในปี 2022 ว่าจะอยู่ในจุดพีคหรือเป็นเพียงแค่ตลาดกระทิงระยะสั้น ด้วยมาตรฐานของคริปโตจะทำให้มันกลายเป็นหลักประกันดิจิทัลระดับโลก ทั้งนี้ราคาของ BTC จะมีแนวโน้มว่าจะสร้างฐานแนวรับหลักจะอยู่ที่ประมาณ 50,000 ดอลลาร์และแนวต้าน 100,000 ดอลลาร์ในปี 2565”

“เราอาจจะเห็น Bitcoin มีมูลค่าสูงถึง 100,000 ดอลลาร์สหรัฐ แต่ทว่าช่วงปลายปีนี้ตลาดมีการปรับฐานชั่วคราว พร้อมที่จะกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้งในปี 2022”

นักวิเคราะห์เน้นย้ำอีกว่าราคาของ BTC จะพุ่งแตะ 100,000 ดอลลาร์หรือไม่นั้น “เรามองว่ามันเป็นเรื่องของเวลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากพื้นฐานทางเศรษฐกิจของอุปสงค์ที่เพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับอุปทานที่ลดลง.

ทีมา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด