Thursday, March 28, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าว Bitcoinบัญชี Twitter ของนายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi ถูกแฮ็ก แล้วทวีตเกี่ยวกับ Bitcoin ในอินเดีย

บัญชี Twitter ของนายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi ถูกแฮ็ก แล้วทวีตเกี่ยวกับ Bitcoin ในอินเดีย

บัญชี Twitter ของนายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi ถูกแฮ็ก แล้วทวีตเกี่ยวกับ Bitcoin ในอินเดีย

บัญชี Twitter ของนายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi ถูกแฮ็กและทวีตถูกโพสต์โดยอ้างว่ารัฐบาลอินเดียได้นำ Bitcoin เป็นเงินที่ถูกกฎหมายและซื้อ 500 เหรียญเพื่อแจกจ่ายให้กับผู้อยู่อาศัยทั้งหมดในประเทศ การแฮ็กนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาวิกฤตในอินเดีย เนื่องจากรัฐบาลกำลังทำงานอย่างแข็งขันในกฎหมายเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

Twitter ของนายกรัฐมนตรีอินเดีย Narendra Modi ถูกแฮ็กแล้วทวีตว่า:

“ อินเดียได้นำ Bitcoin มาใช้อย่างถูกกฎหมาย รัฐบาลได้ซื้อ 500 BTC อย่างเป็นทางการและแจกจ่ายให้กับผู้อยู่อาศัยทั้งหมดในประเทศ ”

ทวีตยังมีลิงก์ไปยังเว็บไซต์ที่หลอกลวงแจก Bitcoin ในขณะที่เขียนบทความนี้ เว็บไซต์หลอกลวง blogspot.com ได้ถูกลบออกแล้ว

Siam Bitcoin

บัญชีของนายกรัฐมนตรี Narendra Modi ได้รับการกู้คืนในไม่ช้าและทวีตหลอกลวง Bitcoin ถูกลบ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่บัญชีของนายกรัฐมนตรี Narendra Modi ถูกแฮ็ก ในเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว บัญชีของเขาถูกแฮ็กโดยเป็นส่วนหนึ่งของการแฮ็กขนาดใหญ่ที่เกี่ยวข้องกับผู้นำระดับโลก แฮกเกอร์ยังใช้บัญชีที่ถูกแฮ็กเพื่อทวีตเกี่ยวกับการหลอกลวงแจก Bitcoin

Siam Bitcoin

ในเดือนกันยายน บัญชี Twitter ของ Narendra Modi ถูกแฮ็กอีกครั้ง โดยทวีตเรื่องที่ขอบริจาค Bitcoin ให้กับกองทุนบรรเทาทุกข์แห่งชาติของนายกรัฐมนตรีสำหรับ Covid-19

กลโกงแจก Bitcoin เป็นเรื่องปกติมากในชุมชน Crypto นักต้มตุ๋นใช้ชื่อและภาพเหมือนของผู้มีอิทธิพลและคนดังหลายคนเพื่อโปรโมตการหลอกลวงของพวกเขา รวมถึง Elon Musk CEO ของ Tesla , Bill Gates ผู้ก่อตั้ง Microsoft, Steve Wozniak ผู้ร่วมก่อตั้งของ Apple , Brian Armstrong CEO ของ Coinbase และ Michael Saylor CEO ของ Microstrategy

มีรายงานแนะนำว่า Narendra Modi จะทำการตัดสินใจขั้นสุดท้ายเกี่ยวกับกฎหมาย Crypto ของอินเดีย รายงานว่าเขาเป็นเจ้าภาพจัดการประชุมระดับสูงเกี่ยวกับ crypto อย่างน้อยสองครั้ง เมื่อเร็ว ๆ นี้ Narendra Modi ได้เรียกร้องให้ผู้นำของประเทศประชาธิปไตยร่วมมือกันเพื่อให้แน่ใจว่า cryptocurrencies รวมถึง bitcoin จะไม่ตกไปอยู่ในมือของผู้กระทำผิด ในการประชุมสุดยอดเพื่อประชาธิปไตยเป็นเจ้าภาพโดยประธานาธิบดีสหรัฐโจไบเดนสัปดาห์ที่ผ่านมา Narendra Modi กล่าวว่า Crypto ควรนำมาใช้เพื่อให้เกิดอำนาจการปกครองระบอบประชาธิปไตย

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด