Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศกองทุนความมั่งคั่ง (Wealth Fund) ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ประกาศลงทุนในระบบนิเวศคริปโตแล้ว

กองทุนความมั่งคั่ง (Wealth Fund) ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) ประกาศลงทุนในระบบนิเวศคริปโตแล้ว

กองทุนความมั่งคั่งไม่สงสัยเกี่ยวกับคริปโตอีกต่อไปแล้ว และกำลังลงทุนในบล็อกเชนและเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ คุณ Khaldoon Al Mubarak ซีอีโอกล่าว

Mubadala Investment Company หนึ่งในกองทุนความมั่งคั่งของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์กำลังมองหาการลงทุนในระบบนิเวศคริปโต คุณ Khaldoon Al Mubarak ซีอีโอและกรรมการผู้จัดการกล่าวจากการให้สัมภาษณ์กับทาง CNBC

คุณ Al Mubarak กล่าวว่า

ฉันคิดว่าคริปโตนั้นเป็นของจริง นี่คือธุรกิจที่มีมูลค่า $200 พันล้านดอลลาร์สหรัฐเมื่อสองปีก่อน และมีมูลค่า $2.5 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐในปัจจุบันและเติบโตขึ้นเรื่อย ๆ ดังนั้น ในขณะที่หลายคนคลางแคลงใจ ถือว่าฉันไม่ได้อยู่ในหนึ่งในนั้น

สภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบที่เปลี่ยนแปลงไปจะช่วยให้คริปโตเป็นสิ่งใหม่ เขากล่าวเสริม กองทุน Mubadala นั้น มีทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการ 894 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ และเป็นหนึ่งในกองทุนความมั่งคั่งที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และทั่วโลก

กองทุนที่มีสำนักงานใหญ่ในอาบูดาบีดังกล่าว กำลังลงทุนในระบบนิเวศที่เกี่ยวข้องกับคริปโต ไม่ว่าจะเป็นบล็อกเชน การใช้พลังงาน คุณ Al Mubarak กล่าว แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดไว้

ที่มา :   coindesk.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด