Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศXRP (Ripple) ถูกเพิกถอนจากกระดานแลกเปลี่ยนของแคนาดา

XRP (Ripple) ถูกเพิกถอนจากกระดานแลกเปลี่ยนของแคนาดา

XRP (Ripple) ถูกเพิกถอนจากกระดานแลกเปลี่ยนของแคนาดา

Bitbuy บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำของแคนาดา ได้ประกาศว่าจะเพิกถอน XRP ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับเจ็ดตามมูลค่าราคาตลาดในวันที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2565

ในเดือนมกราคม ทั้งคู่เหรียญ XRP/CAD หรือ XRP/BTC จะถูกลบออกจากแพลตฟอร์มการซื้อขาย Bitbuy ได้บอกกับผู้ใช้งานให้ถอนโทเค็นที่เหลืออยู่ออกจาก Exchange ก่อนที่จะมีการเพิกถอนเหรียญ

การอนุมัติการลงทะเบียนจาก OSC  

ในช่วงต้นเดือนธันวาคม Bitbuy ได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์ออนแทรีโอ (OSC) ให้ดำเนินการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่ลงทะเบียนอย่างเต็มรูปแบบ กลายเป็นแพลตฟอร์มการซื้อขาย crypto แห่งแรกในแคนาดาที่ประสบความสำเร็จ

ในการประกาศล่าสุด Exchange ระบุว่าต้องปฏิบัติตามแนวทางของ OSC เพื่อตัดสินใจว่าสกุลเงินดิจิทัลบางประเภทสามารถจัดเป็นหลักทรัพย์ได้หรือไม่ โดย Bitbuy กล่าวว่าต้องคำนึงถึงความเห็นของหน่วยงานกำกับดูแลระหว่างประเทศ

Exchange ไม่ได้ออกกฎว่า XRP อาจถูกจัดรายการใหม่บนแพลตฟอร์มเนื่องจากการเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมด้านกฎระเบียบ โดยกล่าวว่า

เราจะยังคงติดตามสถานะของ XRP และหากสิ่งต่าง ๆ เปลี่ยนไป เราจะดำเนินการตามที่เห็นสมควร

Siam Bitcoin
OSC

การตรวจสอบกฎระเบียบ

เมื่อต้นเดือนนี้ Newton หนึ่งในบริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำในแคนาดา ได้ประกาศว่าจะเพิกถอนสกุลเงินดิจิทัลที่เชื่อมโยงกับ Rippled

คดีความของสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐฯ ต่อ Ripple ถูกฟ้องเมื่อประมาณหนึ่งปีที่แล้ว โดยเริ่มต้นการต่อสู้ทางกฎหมายที่ผู้เสนอ XRP อ้างว่าจะมีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมสกุลเงินดิจิตอลในวงกว้าง

ในเดือนมกราคม การแลกเปลี่ยนในสหรัฐฯ ซึ่งรวมถึง Coinbase, Kraken, Binance.US และแพลตฟอร์มการซื้อขายอื่นๆ ได้ย้ายไปหยุดการซื้อขาย XRP เนื่องจากความไม่แน่นอนด้านกฎระเบียบเกี่ยวกับสกุลเงินดิจิทัล

ส่วนแบ่งใหญ่ของปริมาณการซื้อขายของ XRP มาจาก Binance และ Huobi

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด