Thursday, April 25, 2024

AdaSwap เปิดตัว Gamified DEX บน Cardano

AdaSwap เปิดตัว Gamified DEX บน Cardano

AdaSwap หนึ่งในโปรโตคอลกระจายอำนาจ(decentralized)บนเครือข่าย proof-of-stake (PoS) ที่ใหญ่ที่สุด ซึ่ง Cardano (ADA) กำลังจะปล่อยโทเค็นบน IDO Launchpad

ตามข่าวประชาสัมพันธ์ที่แชร์กับ U.Today บริษัท AdaSwap ซึ่งเป็นบริษัทแลกเปลี่ยนคริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) แบบไม่รับฝากทรัพย์สินบนบล็อคเชนของ Cardano (ADA) ประกาศขายโทเค็นเป็นครั้งแรก

ASW สินทรัพย์ยูทิลิตี้ดั้งเดิมของ AdaSwap จะถูกเผยแพร่สู่สาธารณะบน CardStarter สำหรับการขายโทเค็นนี้ AdaSwap กำลังจัดสรรโทเค็น 80 ล้านโทเค็น ราคาขายโทเค็นเริ่มต้นตั้งไว้ที่ 0.005 ดอลลาร์ ดังนั้น hardcap สำหรับ IDO จึงถูกจำกัดไว้ที่ $400,000

การจัดสรรนี้จะถูกปลดล็อคในสองส่วน : ส่วนแรกของโทเค็นจะถูกปล่อยทันทีบน TGE ในขณะที่ 50% ที่เหลือจะถูกโอนไปยังนักลงทุนภายใน 30 วัน

คุณ Itay Levy CEO ของ AdaSwap เน้นย้ำถึงความสำคัญของเหตุการณ์นี้สำหรับความก้าวหน้าของผลิตภัณฑ์ของเขาว่า

Launchpad เป็นจุดเริ่มต้นที่สำคัญมากสำหรับวงจรชีวิตของโปรเจ็กต์ใดๆ โดยจะเป็นฐานสำหรับสร้างคานที่แข็งแรง ที่ AdaSwap เราได้เลือก Launchpad ที่ดีที่สุดสำหรับฐานที่แข็งแกร่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ CardStarter เพื่อนำ AdaSwap มาสู่โลก!

คุณ Brandon Kazakoff CEO ของ Cardstarter มั่นใจว่า IDO ของ AdaSwap เป็นช่วงเวลาสำคัญสำหรับระบบนิเวศ DeFi ของ Cardano (ADA)

โดยเขากล่าวว่า

เพื่อให้ศักยภาพบนระบบนิเวศของ Cardano เกิดขึ้นจริง ความเป็นจริงที่เป็นรูปธรรม เป็นหน้าที่ของทุกคนที่มีความชื่นชอบเดียวกันในการขยายการสนับสนุนของเราไปยังผู้สร้าง และโครงการที่ทำงานเพื่อวางโครงสร้างพื้นฐานของการเงินแบบกระจายอำนาจ(Decentralized Finance)ใน Cardano ฉันเชื่อว่า ADAswap มีบทบาทสำคัญในเรื่องนี้ ระบบนิเวศกำลังก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็ว และฉันมั่นใจมากกว่าที่เคยว่าอนาคตของ DeFi นั้นสดใส อยู่ใกล้แค่เอื้อม และสร้างขึ้นจาก Cardano

AdaSwap เป็นระบบนิเวศทางการเงินแบบกระจายอำนาจ Decentralized Finance (DeFi) แบบองค์รวมบน Cardano (ADA) นอกจากการแลกเปลี่ยนโทเค็นที่ใช้ Cardano อย่างราบรื่นแล้ว ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดหาสภาพคล่องให้กับกลุ่มที่เน้น Cardano และซื้อขายในตลาด NFT

โทเค็น ASW ยังเป็นสินทรัพย์ของ Cardano ดังนั้นจึงสามารถแลกเปลี่ยนบน AdaSwap สำหรับสินทรัพย์อื่น ๆ ที่ออกในบล็อคเชนนี้

Siam Bitcoin
<strong>AdaSwap <strong>

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด