Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBit2Me Exchange รายใหญ่ที่สุดในสเปน ประกาศลิสต์เหรียญ Shiba Inu

Bit2Me Exchange รายใหญ่ที่สุดในสเปน ประกาศลิสต์เหรียญ Shiba Inu

Shiba Inu ถูกเพิ่มอยู่ในรายชื่อซื้อขายของ Bit2Me Exchange รายใหญ่ที่สุดในสเปน

Bit2Me เป็นแพลตฟอร์ม Exchange สกุลเงินดิจิทัลของสเปน ได้ประกาศรองรับเหรียญ Shiba Inu หลังยอมรับ Dogecoin (DOGE) ไปเมื่อ 7 เดือนที่ผ่านมา

Bit2Me ก่อตั้งขึ้นในปี 2014 เป็นแพลตฟอร์มสำหรับให้บริการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลอันดับหนึ่งในสเปน โดยมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 1,200% ต่อปี

Baldomero Falcones อดีตประธานฝ่ายการชำระเงินยักษ์ใหญ่ (Mastercard) ได้ให้ความร่วมมือกับ Bit2Me ในฐานะที่ปรึกษาอาวุโสในเดือนสิงหาคมปี 2564 เพื่อพัฒนา Bit2Me Card ซึ่งเป็นบัตรเดบิตสำหรับการชำระเงินด้วยสกุลเงินดิจิทัล

Siam Bitcoin
Baldomero Falcones อดีตประธานฝ่ายการชำระเงินยักษ์ใหญ่ Mastercard

Shiba Inu ลิสต์เข้า Exchange เพิ่มมากขึ้นในยุโรป

Bitstamp บริษัท Exchange ที่ใหญ่ที่สุดในยุโรปได้ประกาศว่าจะเพิ่ม Shiba Inu ในวันที่ 8 ธันวาคม แต่การซื้อขายถูกเลื่อนออกไปเนื่องจากปัญหาทางเทคนิค

Coinbase Pro อนุญาตให้ลูกค้าสามารถซื้อขาย Shiba Inu กับสกุลเงินปอนด์อังกฤษและยูโรได้แล้วในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา

Bitpanda ซึ่งเป็น crypto unicorn ของออสเตรียที่ได้รับการสนับสนุนจากมหาเศรษฐี PayPal Peter Thiel ทำให้สามารถซื้อขาย SHIB กับสกุลยูโรได้

Kraken เป็น Exchange ที่คาดหวังไว้มากในปลายเดือนพฤศจิกายน ก็ได้มีการเพิ่มการซื้อขาย SHIB กับคู่สกุลเงินดอลลาร์และยูโรเริ่มที่ได้มีการต้นขึ้นเมื่อวันที่ 30 พ.ย. เพื่อสร้างความสุขให้กับชุมชน Shiba

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด