Tuesday, April 23, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTไมเคิล จอร์แดน เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT บน Solana ในปี 2022

ไมเคิล จอร์แดน เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม NFT บน Solana ในปี 2022

Michael Jordan อดีตนักบาสเกตบอลมืออาชีพในตำนานและลูกชายของเขา Jeffrey Jordan เปิดเผยว่าพวกเขากำลังเข้าสู่เทคโนโลยีบล็อคเชนและ Web 3.0 ตามประกาศที่เผยแพร่เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม การร่วมทุนด้านเทคโนโลยีครั้งแรกของพ่อและลูกชายมีชื่อว่า Heir Inc. ซึ่งเป็นแพลตฟอร์ม ที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเชื่อมโยงแฟนพันธุ์แท้กับนักกีฬายอดนิยม นอกจากนี้ แพลตฟอร์มเทคโนโลยีของจอร์แดนยังตั้งเป้าที่จะเปิดตัวโทเค็นที่มีชื่อว่า ” Heir ” ที่สร้างขึ้นบนบล็อคเชน Solana

สองพ่อลูก Jordan เตรียมเปิดตัวแพลตฟอร์ม Heir” ที่จะสร้างบน Solana ในปี 2022

Michael Jordan และลูกชายของเขา Jeffrey Jordan ได้ประกาศผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีแรกของพวกเขาที่ชื่อว่า Heir และเพิ่งปิดการระดมทุนรอบแรกของบริษัทที่มีมูลค่า 10 ล้านดอลลาร์ที่นำโดย Thrive Capital 

Siam Bitcoin Michael Jordan และ Son เปิดเผยการร่วมทุนทางเทคโนโลยีครั้งแรก แพลตฟอร์มทายาทเพื่อนำเสนอ NFT และใช้ประโยชน์จาก Solana
Michael Jordan ภาพซ้าย และลูกชายของเขา Jeffrey Jordan ภาพขวา

ตามรายงานเผยว่า Heir เป็น “บริษัท next-generation ที่จะสร้างแบรนด์ผู้บริโภคที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมซึ่งมีรากฐานมาจากเทคโนโลยีและความบันเทิง”ทั้งนี้ Solana Ventures หน่วยงานด้านการลงทุนของ Solana Labs ได้ลงทุนใน Heir แพลตฟอร์มที่สร้างขึ้นโดย สองพ่อลูก Jordans ซึ่งจะใช้ประโยชน์จากเครือข่ายบล็อคเชนของ Solana พร้อมออกเหรียญ “Heir

“สิ่งที่ Heir Inc. กำลังพัฒนานั้นสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์สำหรับยุคใหม่ขององค์กรนักกีฬา Jeffrey Jordan ได้กล่าวว่า “ชื่อจอร์แดนได้ปลูกฝังชุมชนที่ภักดีมาอย่างยาวนานกว่า 35 ปี ตั้งเป้าที่จะส่งต่อมรดกนั้นไปยังรุ่นต่อไป โดยบริษัทจะมุ่งหวังที่จะสร้างและลงทุนในธุรกิจที่จะนำความภักดีของแฟนๆสู่สื่อและเทคโนโลยีต่อไป”

การประกาศดังกล่าวระบุว่าแพลตฟอร์ม Heir จะเปิดตัวในปี 2022 โดยโปรเจ็กต์นี้ได้ออกแบบมาสำหรับแฟนๆเจเนอเรชัน Z และแฟนๆรุ่นมิลเลนเนียล บริษัท Heir จะนำโดย Jeffrey Jordan ,Jeron Smith และ Daniel George

“Heir จะกลายเป็นแพลตฟอร์มที่จะช่วยปลูกฝังอนาคตของ meta-brands ของนักกีฬา” George และ Smith ผู้ร่วมก่อตั้ง Heir Inc. อธิบายว่า “ผู้สนับสนุนที่ทุ่มเทคือหัวใจของแพลตฟอร์ม และพวกเขาจะได้รับประโยชน์จากการเป็นเจ้าของก่อนใครและการเข้าถึงนักกีฬาคนโปรดซึ่งจะเป็นประสบการณ์ที่น่าประทับใจอย่างยิ่ง”

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด