Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTOtis เปิดตัวตลาดประมูล NFT ที่เปลี่ยนสิ่งของในโลกแห่งความเป็นจริงให้กลายเป็นของสะสมดิจิทัล

Otis เปิดตัวตลาดประมูล NFT ที่เปลี่ยนสิ่งของในโลกแห่งความเป็นจริงให้กลายเป็นของสะสมดิจิทัล

Otis เปิดตัวตลาดประมูล NFT ที่เปลี่ยนสิ่งของในโลกแห่งความเป็นจริงให้กลายเป็นของสะสมดิจิทัล

บริษัท Otis ได้ประกาศเปิดตัวตลาดที่เรียกว่า Otis House เป็นแพลตฟอร์ม NFT โปรเจ็กต์ใหม่ ที่สามารถเปลี่ยนสิ่งของที่จับต้องได้ให้เป็น NFT และสามารถซื้อขายแลกเปลี่ยนสกุลดิจิทัลได้ตลอดเวลา แพลตฟอร์มดังกล่าวได้เปิดตัวการประมูลทรัพย์สิน 6 รายการซึ่งรวมถึงวิดีโอเกม Super Mario Bros 3 รุ่นเก่าและภาพวาดหายาก Bob Ross

Otis House ตั้งเป้าที่จะเป็นสะพานเชื่อมโยง NFTs กับของสะสมทางกายภาพ

บริษัท Otis ได้ประกาศเปิดตัว Otis House โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อนำเสนอตลาด Exchange รูปแบบใหม่ ที่ NFT สามารถเชื่อมโยงกับรายการสินค้าในโลกแห่งความเป็นจริง 

Otis ได้เริ่มเสนอการประมูล NFT ของสะสมย้อนยุคชิ้นแรกในวันที่ 29 กรกฎาคม เปิดประมูลคอลเลกชัน NFT รุ่นลิมิเต็ด ลงโดย Grimes ศิลปินผู้บันทึกเสียง บนแพลตฟอร์มการประมูล NFT ใหม่

Siam Bitcoin
<strong>Simpsons Matt Groening DeBart ปี 1993<strong>

“เปลี่ยนของสะสมที่จับต้องได้ให้กลายเป็น NFT และซื้อขาย NFT ผ่านแพลตฟอร์ม Otis House ที่สามารถแลกเปลี่ยนกลับมาเป็นของสะสมที่จับต้องได้ตลอดเวลา”

Otis House เป็นสะพานเชื่อมระหว่าง NFT และของสะสมทางกายภาพ มีกระบวนการดังนี้

ขั้นแรกนักสะสมที่ต้องการเปลี่ยนสินค้าเป็น NFT จะต้องส่งสินค้าที่จับต้องได้ไปยัง Otis House และสินค้านั้นจะถูกจัดเก็บและถูกตรวจสอบสิทธิ์ ขั้นตอนสองสินค้าที่มีมูลค่ามากกว่า 5,000 ดอลลาร์ จะถูกจัดเก็บเข้าตู้นิรภัย หลังจากสินค้าถูกจัดเก็บแล้ว Otis จะสร้าง NFT เพื่อเป็นหลักประกันของสะสมชิ้นนั้น Otis กล่าวว่าการประมูลจะเกิดขึ้นบนแพลตฟอร์มอย่างสม่ำเสมอและทุกเวลา เจ้าของสิทธิ์ที่ครอบครอง NFT ชิ้นนั้นสามารถแลกเปลี่ยน NFT กับของสะสมที่จับต้องได้และที่ได้ขึ้นทะเบียนกับ NFT ชิ้นนั้น หากเจ้าของต้องการสินค้าตัวจริง Otis จะทำลาย NFT ดังกล่าวและจัดส่งของสะสมของแท้ให้กับผู้เป็นเจ้าของสิทธิ์

Otis House มีทรัพย์สินสะสม 6 รายการที่รอการประมูล

ปัจจุบัน Otis House มีทรัพย์สินสะสม 6 รายการที่รอการประมูล ของสะสมรวมถึงการ์ด Simpsons Matt Groening DeBart ปี 1993 (PSA 9), การ์ด 2003 Topps Chrome Lebron James Rookie (PSA 10 Gem Mint), วิดีโอเกม Pokémon Yellow Gameboy (Wata 9.4) Special Pikachu Edition, Nintendo Super Mario Bros. 3 (Wata 9.6) และภาพวาด ฺBob Ross ปี 2514 

Siam Bitcoin
<strong>Bob Ross<strong> ภาพซ้าย <strong><em>2003 Topps Chrome Lebron James Rookie card PSA 10 Gem Mint<em><strong> ภาพขวา

ปัจจุบันจัดประมูลวิดีโอเกม Pokémon Yellow Gameboy ในขณะนี้มีการเสนอราคาอยู่ที่ 1.2 ETH คิดเป็นมูลค่าประมาณ 4,878 ดอลลาร์ ณ เวลาที่ลง

Siam Bitcoin
Pokémon Yellow Gameboy

ที่มา : news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด