Friday, April 26, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตJustin Sun ลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ TRON และจะยุติบทบาท Tron Foundation ในปี 2022

Justin Sun ลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ TRON และจะยุติบทบาท Tron Foundation ในปี 2022

Justin Sun เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดในวงการ crypto เขาเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในการเริ่มโครงการชั้นนำอย่าง TRON ตอนนี้นักธุรกิจหนุ่มก็ดูเหมือนจะหันหน้าเข้าสู่การเมืองอย่างจริงจัง

Justin Sun ลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ TRON และจะยุติบทบาท Tron Foundation ในปี 2022

Justin Sun ได้รายงานการลาออกของเขาในฐานะ CEO ของ TRON เพื่อรับตำแหน่งเอกอัครราชทูต WTO ของ Grenada นอกจากนี้จะยุติบทบาท Tron Foundation ในปี 2022 ให้กับคนอื่นบริหารต่อไป

Justin Sun ได้เผยแพร่ผ่าน Twitter เกี่ยวกับการยอมรับคำเชิญให้ดำรงตำแหน่งเอกอัครราชทูต WTO และผู้แทนถาวรของเกรเนดาอย่างเป็นทางการ เกรเนดาเป็นประเทศเกาะใกล้กับเวเนซุเอลาในแคริบเบียนตะวันออก

นอกจากนี้ยังระบุด้วยว่า Super nodes ทั้งสามที่เกี่ยวข้องกับเขา “justinsuntron“, “BitTorrent” และ “µTorrent” ได้ถูกถอนออกจากตัวแทนของ TRON อย่างเป็นทางการ

Justin Sun กล่าวว่าเขาจะทำงาน “เต็มความสามารถ” ในบทบาทใหม่ของเขา และยังกล่าวเสริมอีกว่า “ผมไม่ได้เกษียณจาก TRON แต่กำลังก้าวลงจากการมีส่วนร่วมโดยสมบูรณ์แบบเพื่อทำหน้าที่เป็นผู้นำและผู้สนับสนุนบทบาทในงานต่อไป”

ทั้งนี้เขาได้สร้าง Twitter ใหม่ที่มีชื่อว่า “H.E. Justin Sun” พร้อมชีวประวัติ Justin (Yuchen) SUN เอกอัครราชทูต ผู้แทนถาวรของ Grenada ประจำ WTO

แล้วข้อความแสดงความยินดีก็หลั่งไหลเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งรวมถึง Andre Cronje ผู้บริหารการเงินของ Yearn และ Zhu Su ซีอีโอของ Three Arrows Capital ทั้งนี้ Justin Sun แสดงความเชื่อมั่นว่า Tron จะเป็น decentralized ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

หลังจากมีข่าวออกมาราคา TRX ก็ลดลงมากกว่า 7%

Justin Sun เข้าสู่โลกการเมืองและจะสลาย

ที่มา u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด