Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศLionTree บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินวอลล์สตรีท กำลังสำรวจคริปโตสร้างเป็นเพย์เมนต์ทางเลือก

LionTree บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินวอลล์สตรีท กำลังสำรวจคริปโตสร้างเป็นเพย์เมนต์ทางเลือก

LionTree บริษัทที่ปรึกษาทางการเงินที่เป็นส่วนหนึ่งของเข้าซื้อกิจการของ Wall Street ที่โดดเด่นที่สุด และเสนอขายหุ้น IPO

ที่ปรึกษาทางการเงินแห่งวอลล์สตรีท (Wall Street) ที่ช่วย Amazon ซื้อสตูดิโอ MGM ในปีนี้ กำลังสำรวจคริปโตเป็นเพย์เมนต์ทางเลือก

LionTree ที่ปรึกษาทางการเงินและบริษัทวาณิชธนกิจกำลังพิจารณาคริปโตเคอร์เรนซีเป็นเพย์เมนต์ทางเลือก ในจดหมายส่งท้ายปีนี้ คุณ Aryeh Bourkoff ประธานและซีอีโอพูดถึงคริปโตว่าเป็นเครื่องมือที่มีศักยภาพในการเพิ่มขีดความสามารถให้กับบุคคลและสำรวจเทรนด์มาแรงในคริปโต เช่น การเงินไร้ตัวกลาง (decentralized finance, DeFi) และ NFT (nonfungible token)

“ในปี 2021 คริปโตทำให้ตัวมันเองไม่สามารถเพิกเฉยได้ โดยมีมูลค่าตามราคาตลาดในบางครั้งทะลุ $3 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ” คุณ Bourkoff ยังเสริมอีกว่าเนื่องจากคนที่เงินสดมากกว่าปกติกำลังมองหาแหล่งเก็บมูลค่าเพื่อป้องกันจากภาวะเงินเฟ้อ ที่ให้ผลตอบแทนสูงกว่า

คุณ Bourkoff ยังบอกเป็นนัยถึงการสำรวจเพย์เมนต์ทางเลือกในการให้บริการในอนาคตอันใกล้นี้ว่า

ตอนนี้เรากำลังสำรวจวิธีการเริ่มรับคริปโตในการชำระเงินสำหรับบริการของเราและจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ เนื่องจากระบบนิเวศของเราเติบโตและความสัมพันธ์ของเรายังคงเติบโตเต็มที่ เราอาจสร้างโทเคน LionTree ของเราขึ้นมาก

ในขณะที่ยกย่องความสำเร็จและเหตุการณ์สำคัญของตลาดคริปโตในปี 2021 คุณ Bourkoff เน้นย้ำถึงข้อบกพร่องและอุปสรรคบางประการที่ต้องเอาชนะให้ เขากล่าวว่าเทคโนโลยีจำเป็นต้องประหยัดพลังงานมากขึ้น และควรเน้นสร้างอินเทอร์เฟซที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้งานให้มากขึ้น

ที่มา :   cointelegraph.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด