Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCardano มีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นของวาฬ บ่งบอกถึงอะไร?

Cardano มีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นของวาฬ บ่งบอกถึงอะไร?

Cardano มีการทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นของวาฬสูงถึง 26% ตามการวิเคราะห์ IntotheBlock ณ เวลาที่เขียน Cardano ซื้อขายกันที่ $1.24 ลดลง 7% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ติดตามธุรกรรมวาฬโดย IntoTheBlock ที่จะรายงานธุรกรรมประมาณ 100,000 หรือมากกว่า

การวิเคราะห์ IntoThe Block เผยให้เห็นว่าในปัจจุบันมีวาฬที่ถือ Cardano อยู่ที่ 6% สิ่งนี้แสดงให้เห็นว่ามีวาฬจำนวนน้อยที่ถือครอง ADA จำนวนมากกำลังควบคุมอุปทาน Cardano ทั้งหมด

Siam Bitcoin

ดังนั้น การเคลื่อนไหวของวาฬจึงค่อนข้างสำคัญสำหรับเหรียญ ADA ซึ่งปัจจุบัน Cardano อยู่ในอันดับที่ 6 ที่มีมูลค่าตลาดในปัจจุบันที่ 42 พันล้านดอลลาร์ อ้างอิงจาก coinmarketcap

Cardano (ADA) จบขาลงเมื่อไหร่?

Cardano (ADA) ราคาร่วงลงอย่างต่อเนื่องหลังจากทำจุดสูงสุดที่ $2.90 เมื่อวันที่ 2 กันยายน การลดลงหลายเดือนของ ADA ส่งผลให้ RSI รายวันซึ่งเป็นตัวบ่งชี้โมเมนตัมเข้าสู่โซนขายมากเกินไป

นอกจากนี้ การร่วงของราคา ADA ยังนำไปสู่โซน “เก็บของ” เป็นที่ทราบกันดีว่าวาฬจะเทลงเพื่อให้นักลงทุนรายย่อยหวาดวิตกส่งผลให้ราคาตกลงมาอย่างต่อเนื่องประจวบเหมาะกับสถานการณ์โควิดที่กำลังสั่นคลอนเศรษฐกิจทั่วโลก หลังจากนั้นวาฬจะเข้าซื้อที่ราคาถูกเป็นพิเศษ หากแต่มองที่โปรเจกต์ การพัฒนายังคงดำเนินต่อไปบนบล็อคเชนของ Cardano อย่างไม่ลดละ

ที่มา : u.today

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook , Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด