Saturday, April 20, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTอดีตศิลปิน Bored Ape Yacht Club ร่วมมือกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream

อดีตศิลปิน Bored Ape Yacht Club ร่วมมือกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream

อดีตศิลปิน Bored Ape Yacht Club ร่วมมือกับแฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream

Sneaky Vampire Syndicate (SVS) เป็นโปรเจ็กต์ NFT อิสระ ได้ร่วมมือกับ Scream ภาพยนตร์สยองขวัญของ Paramount Pictures และ Spyglass Media Group

Bored Ape Yacht Club ร่วมกับ Scream

Sneaky Vampire Syndicate (SVS) และภาพยนตร์สยองขวัญกำลังร่วมมือกันเพื่อโปรโมตภาพยนตร์เรื่องล่าสุดในแฟรนไชส์ ​​Scream ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 14 มกราคม 2022 ความร่วมมือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างผลประโยชน์ทั้งในโลกความจริงและกลุ่มคนในวงการ NFT โดยทีมงานที่อยู่เบื้องหลังโปรเจค NFT กำลังทำงานเกี่ยวกับการเพิ่มยูทิลิตี้ NFT

Siam Bitcoin

Sneaky Vampire Syndicate (SVS) วางแผนที่จะจัดการประกวดแฟนอาร์ตตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ปี 2011 ถึง 4 มกราคม ปี 2022 เพื่อสนับสนุนกลุ่มชุมชน NFT และแฟนคลับภาพยนตร์สยองขวัญ

ด้วยการประกาศล่าสุด แฟรนไชส์ภาพยนตร์ Scream ได้เข้าร่วมอยู่ในรายชื่อบริษัท แบรนด์ และศิลปินที่เข้าร่วมกับโปรเจค NFT อาทิ เช่น Disney, Academy Museum of Motion Pictures, Lionsgate, Warner Bros., WWE, UFC, ViacomCBS, Fox และอื่นๆ

Bored Ape Yacht Club สร้างปรากฏการณ์ใหม่

ด้วยกระแส NFTs ที่กำลังมาแรงในปี 2021 Bored Ape Yacht Club ได้กลายเป็นรู้จักกันทั้งในและนอกวงการ BAYC ประกอบไปด้วย NFT ชุดสะสม 10,000 รายการ ข้อมูลอิงจาก Ethereum blockchain ภาพลักษณ์ของลิงแต่ละตัวที่แสดงอยู่ในภาพมีคุณลักษณะที่แตกต่างกัน สมาชิกดาราดังของที่สะสมคอลเลกชันนี้ ได้แก่ นักแสดงตลกชาวอเมริกันและพิธีกร Jimmy Fallon, ศิลปิน Rapper ชื่อดัง Post Malone เป็นต้น

Siam Bitcoin
สมาชิกดาราดังของที่สะสมคอลเลกชันนี้ ได้แก่ นักแสดงตลกชาวอเมริกันและพิธีกร Jimmy Fallon ศิลปิน Rapper ชื่อดัง Post Malone เป็นต้น

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line , Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด