Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตNFTผู้ผลิตรถยนต์รายแรกของ MG ในอินเดียเปิดตัว NFTs

ผู้ผลิตรถยนต์รายแรกของ MG ในอินเดียเปิดตัว NFTs

ผู้ผลิตรถยนต์รายแรกของ MG ในอินเดียเปิดตัว NFTs

ผู้ผลิตรถยนต์รายแรก MG Motor ในประเทศอินเดียได้ประกาศเปิดตัวโทเค็น non-fungible token (NFT)

Siam Bitcoin
ผู้ผลิตรถยนต์รายแรก <strong>MG Motor<strong> ในประเทศอินเดียได้ประกาศเปิดตัวโทเค็น <strong>non fungible token<strong> <strong>NFT<strong>

นอกจากนี้ บริษัทยังเปิดเผยว่าจะเริ่มขายศิลปะ NFT จำนวนทั้งหมด 1,111 ชิ้นบนโฆษณาดิจิทัล โดยมีงานศิลปะสกุลไฟล์ GIF และศิลปะภาพนิ่ง ที่จะถูกประมูลและการเริ่มขายคอลเลกชัน NFT เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2564

Gaurav Gupta ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ MG Motor India กล่าวว่า

“ด้วยความคิดริเริ่มใหม่นี้ เรากำลังก้าวสู่วงการ NFT เชิญชวนให้แฟน ๆ MG และสมาชิกของ MGCC มารวมกันเพื่อเฉลิมฉลองและเป็นเจ้าของการออกแบบดิจิทัลอันล้ำค่าในหลายรูปแบบ”

นอกจากนี้ NFT ของ MG จะแบ่งออกเป็นสี่ส่วนได้แก่ ชุดของสะสม, Community & Diversity, Collaborative Art และศิลปะแบบ CaaP (Car-as a-Platform)

สามารถซื้อขาย NFT ของ MG Motor India ผ่านแพลตฟอร์ม NgageN ของ KoineArth ตามระเบียบของรัฐบาล การทำธุรกรรมจะไม่เกิดขึ้นในสกุลเงินดิจิทัล แต่จะผ่านเงินรูปีของอินเดีย

Siam Bitcoin
แพลตฟอร์ม<strong> NgageN<strong> ของ <strong>KoineArth<strong>

คุณ Prafull Chandra ผู้ก่อตั้ง KoineArth กล่าวว่า

“ความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ MG Motor ที่ร่วมมือกันสร้าง NFT ครั้งแรกถือเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา ที่ KoineArth เรามุ่งมั่นที่จะสร้างมรดกที่เหนือกาลเวลาสำหรับแบรนด์ที่โดดเด่นที่สุดผ่าน NFT ที่เชื่อถือได้”

นอกจากนี้ Chandra ยังกล่าวอีกว่าพอร์ตโฟลิโอของพวกเขากับ MG จะเกี่ยวข้องกับ INR และการร้องเรียน GST ซึ่งเป็นใบรับรองความถูกต้องเฉพาะสำหรับผู้ซื้อที่ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน เขากล่าวเสริมไปอีกว่า “เราตั้งตารอที่จะได้เป็นหุ้นส่วนที่มีผลดีกับแบรนด์และต่อยอดจากแรงผลักดันของ NFT

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง แบรนด์ต่างๆ เช่น Budweiser, Pepsi, Coca-Cola, Burger King และ McDonald’s ได้เปิดตัว NFTs คอลเลคชันเฉพาะแบรนด์เพื่อเรียกความสนใจของผู้บริโภคในกลุ่มนักสะสมดิจิทัล

นอกจากนี้ ดาราฮอลลีวูดหลายคนในอินเดียเช่น Amitabh Bachchan, Rajinikanth, Cricketer Sunil Gavaskar และอีกหลายคนได้เปิดตัว NFTs เป็นของตัวเอง

ที่มา : coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด