Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศBinance ลงนามข้อตกลงกับหน่วยงานดูไบเพื่อก่อตั้ง Crypto Hub

Binance ลงนามข้อตกลงกับหน่วยงานดูไบเพื่อก่อตั้ง Crypto Hub

Binance ลงนามข้อตกลงกับหน่วยงานดูไบเพื่อก่อตั้ง Crypto Hub

Binance บริษัท Crypto exchange ประกาศว่าได้ลงนามในสัญญา Memorandum of Understanding (MoU) กับ Dubai World Trade Center Authority (DWTCA) โดยมีเป้าหมายเพื่อสร้างศูนย์กลางอุตสาหกรรมคริปโตในดูไบ

Siam Bitcoin
<strong>Binance<strong><a href=httpsdecryptco76723binance review can the worlds biggest exchange still cut it in 2021 target= blank rel=noreferrer noopener> <a>บริษัท <strong>Crypto exchange<strong> ประกาศว่าได้ลงนามในสัญญา<strong> Memorandum of Understanding<strong> <strong>MoU<strong> กับ <strong>Dubai World Trade Center Authority<strong> <strong>DWTCA<strong>

Binance กล่าวว่า ด้วยสัญญา MoU จะช่วยพัฒนาความมั่นคงทางเศรษฐกิจในดูไบผ่านนวัตกรรมดิจิทัล Virtual Asset

สัญญา MoU ไม่ใช่ใบอนุญาตที่ให้ Binance ดำเนินการในดูไบ กลับกันใบอนุญาต MoU คือข้อตกลงระหว่างฝ่ายต่างๆ ที่ถูกมองว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการเจรจา ไม่มีผลผูกพันทางกฎหมาย

สำนักงานข่าวในดูไบ รายงานเมื่อวันที่ 20 ธันวาคมว่า Dubai World Trade Center ถูกกำหนดให้เป็นหน่วยงานกำกับดูแล crypto ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีชื่อย่อว่า (UAE) โดยออกระเบียบควบคุมและข้อบังคับเกี่ยวกับ crypto เพื่อจัดการกับมาตรฐานการป้องกันการฟอกเงินและติดตามธุรกรรมข้ามพรมแดน

การเป็นหุ้นส่วนของ Binance กับ Dubai World Trade Center เกิดขึ้นท่ามกลางที่ประชุมที่กำลังวางแผนที่จะก่อตั้งสำนักงานใหญ่ UAE ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ 

มีรายงานว่า Binance กำลังเจรจากับเจ้าหน้าที่จากเขตเศรษฐกิจพิเศษ Abu Dhabi Global Market (ADGM), Dubai International Financial Center (DIFC) และ Dubai Multi Commodities Center ในเรื่องสัญญาดังกล่าว

Binance ต้องการใบอนุญาตดำเนินธุรกิจในหลายๆประเทศ 

หน่วยงานกำกับดูแลในฮอลแลนด์และญี่ปุ่นได้ออกคำเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับการแลกเปลื่ยนคริปโตในปีนี้ 

หมู่เกาะเคย์แมนและอิตาลีประกาศว่า Binance ยังไม่ได้รับอนุญาตให้ทำธุรกิจภายในประเทศ

การแลกเปลี่ยนคริปโตมีผลบังคับใช้ในมาเลเซียหลังจากที่หน่วยงานกำกับดูแลกล่าวว่า พบการแลกเปลี่ยนคริปโตอย่างผิดกฎหมายในประเทศ 

หน่วยงาน Financial Conduct Authority (FCA) ของสหราชอาณาจักร ได้ออกคำเตือนผู้บริโภคเกี่ยวกับ Binance Markets Limited ในช่วงฤดูร้อน โดย FCA กล่าวว่าบริษัท Binance ไม่ได้อยู่ภายใต้การควบคุมของหน่วยงาน เพราะ Binance ไม่ยินยอมให้ข้อมูลพื้นฐานแก่หน่วยงานที่กำกับดูแล 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Binance ได้ถอนคำขอใบอนุญาตในสิงคโปร์ซึ่ง ซีอีโอ Changpeng Zhao (CZ) ของ Binance อาศัยอยู่

Binance พยายามขอใบอนุญาตการแลกเปลี่ยนคริปโตจากหลายๆประเทศ ปัจจุบัน Binace พยายามขอใบอนุญาตจาก FCA อีกครั้ง แต่ก็ยังไม่ประสบความสำเร็จ

ที่มา : decrypt.co

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram 

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด