Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตSEBA Bank ธนาคารยักษ์ใหญ่ในสวิส ใช้แพลตฟอร์ม DeFi ของ Aave บริการลูกค้าสถาบัน

SEBA Bank ธนาคารยักษ์ใหญ่ในสวิส ใช้แพลตฟอร์ม DeFi ของ Aave บริการลูกค้าสถาบัน

ธนาคารที่เน้นสินทรัพ์ดิจิทัลในสวิตเซอร์แลนด์กำลังมองหาแนวทางกลายเป็น whitelist บน Arc แพลตฟอร์มสำหรับสถาบันที่พัฒนาโดยทีมงานที่อยู่เบื้องหลัง Aave โปรโตคอล DeFi

จากโพสต์ที่แชร์เมื่อวันอังคาร ตัวแทนจากธนาคารบอกว่า ได้พิจารณา whitelist ที่ปลอดภัยเพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแพลตฟอร์ม Aave ได้ในวงกว้าง โดยระบุเอาไว้ว่า “เนื่องจากข้อจำกัดด้านกฎระเบียบต่าง ๆ ในเขตอำนาจศาล ลูกค้าสถาบันของ SEBA ยังไม่สามารถจัดการสภาพคล่องขนาดใหญ่ใน Aave ได้จนถึงขณะนี้”

“การเปิดตัว Aave Arc ด้วย permissioned layer ชี้ให้เห็นถึงโอกาสที่ดีสำหรับพวกเขาได้เข้าถึงผลตอบแทน DeFi ขณะที่ยังคงปฏิบัติตามกฎระเบียบได้ SEBA เชื่อว่าสิ่งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อชุมชน Aave โดยตรง พร้อมด้วยสภาพคล่องของสถาบันที่เร่งให้ TVL และราได้จากโปรโตคอลเติบโต” ตัวแทนกล่าว

“SEBA เป็นที่ต้องการของสถาบันมากขึ้นเพื่อเข้าถึงสภาพคล่องโปรโตคอล DeFi อย่างเช่น Aave ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา” ในโพสต์ยังอธิบายเอาไว้อีกว่า “SEBA มีความสนใจอย่างมากจากฐานลูกค้าที่เข้าร่วม Aave Arc และมีปฏิสัมพันธ์อย่างแน่นแฟ้นกับผู้จัดการการเงินในสวิตเซอร์แลนด์และอื่น ๆ SEBA ถืออยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมในเรื่องเชื่อมโยงสภาพคล่องสถาบันในโปรโตคอล Aave Arc”

ที่มา :   theblockcrypto.com

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด