Friday, March 29, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตข่าวต่างประเทศFTX และ Crypto.com Exchange ยอดนิยม เข้าซื้อโฆษณา Super Bowl ปี 2022

FTX และ Crypto.com Exchange ยอดนิยม เข้าซื้อโฆษณา Super Bowl ปี 2022

FTX และ Crypto.com Exchange ยอดนิยม เข้าซื้อโฆษณา Super Bowl ปี 2022

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บริษัทแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิทัลในสิงคโปร์ Crypto.com ยักษ์ใหญ่อีกหนึ่งรายกล่าวกับสื่อมวลชนว่าบริษัทได้ซื้อช่องโฆษณา Super Bowl ปี 2022 หลังจากที่ FTX กระดานแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลได้ซื้อโฆษณา Super Bowl ไปในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา

Crypto.com ซื้อโฆษณา Super Bowl LVI

การซื้อช่องโฆษณาสำหรับซูเปอร์โบวล์ครั้งที่ 56 ที่กำลังจะมีขึ้นนั้นมีราคาสูงมากเพราะงานนี้ดึงดูดผู้ชมหลายล้านคนให้เข้ามาชมเกมชิงแชมป์แห่งชาติของ NFL สถิติล่าสุดแสดงให้เห็นว่า NBC Sports ผู้สนับสนุนตกลงที่จะจ่ายเงินมากถึง 6.5 ล้านดอลลาร์สำหรับโฆษณาที่ใช้เวลาเพียง 30 วินาที ในปี 2564 ตัวชี้วัดระบุว่า Super Bowl ของ NFL สามารถดึงดูดผู้ชมได้ 96.4 ล้านคนในปีนั้น

ตามรายงานจาก Wall Street Journal (WSJ) คุณ Steven Kalifowitz หัวหน้าเจ้าหน้าที่การตลาดของ Crypto.com บอกกับสื่อสิ่งพิมพ์ว่าบริษัทต้องการที่จะเป็นแบรนด์ที่โดดเด่นไปทั่วโลก และโฆษณา Super Bowl เป็นวิธีหนึ่งที่จะทำให้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม 

นอกจากนี้ Crypto.com ยังได้ซื้อสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนามกีฬาของ Los Angeles Lakers โดยปัจจุบัน มีชื่อว่า Crypto.com Arena มีการเปิดเผย Crypto.com ร่วมมือกับ UFC บริษัทส่งเสริมศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานอีกด้วย

FTX ก็ได้ซื้อโฆษณา Super Bowl LVI

FTX มี partner ด้านกีฬาจำนวนมาก และยังได้รับสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนาม Miami Heat ของ NBA ในเดือนตุลาคม Sam BankmanFried ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ FTX กล่าวกับ Bloomberg ว่าแรงจูงใจในการซื้อโฆษณา Super Bowl คือการซื้อ “จำนวนของผู้ชม Super Bowl ที่มหาศาล”

ที่มา news.bitcoin.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด