Friday, April 19, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตBinance ประกาศเปิดตัว BNB Auto-Burn

Binance ประกาศเปิดตัว BNB Auto-Burn

Binance ประกาศเปิดตัว BNB Auto-Burn

Binance ประกาศแผนการใหม่ที่จะมาแทนที่การเบิร์นโทเค็น BNB แบบดั้งเดิมในทุก ๆ ไตรมาส ด้วยขั้นตอนใหม่ที่เรียกว่า “BNB Auto-Burn

ในอนาคต การเผาโทเค็นในช่วงไตรมาสจะถูกแทนที่ด้วย BNB Auto-Burn เพื่อให้เกิดความโปร่งใสและการคาดการณ์ที่มากขึ้นแก่ชุมชน BNB 

BNB Auto-Burn ยังได้รับการออกแบบร่วมกันกับกลุ่ม Binance Smart Chain (BSC) และ Binance Coin (BNB) เพื่อส่งเสริมการพัฒนา “ระบบนิเวศบล็อคเชนที่ดี”

BNB Auto-Burn จะเป็นทั้งวัตถุประสงค์ที่สามารถตรวจสอบได้ เป็นอิสระจากรายได้ที่สร้างขึ้นบน Binance CEX ผ่านการใช้ BNB และจะปรับโดยอัตโนมัติโดยที่ปริมาณการเบิร์นจะขึ้นอยู่กับราคาของ BNB ซึ่งในทางกลับกันจะสะท้อนถึง อุปทานและอุปสงค์ของ BNB

Siam Bitcoin

Binance ประกาศเผาเหรียญจำนวน 1.335 ล้านเหรียญ BNB ในช่วงไตรมาสครั้งที่ 17 ซึ่งมีมูลค่าเท่ากับ 704,198,842 ดอลลาร์ ในอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบันของ BNB/USD: 527.489770 ดอลลาร์ จำนวนเหรียญถูกลบไปได้ด้วยดี 

ปริมาณ BNB ที่ถูกทำลายในกระบวนการ BNB Auto-Burn น้อยลงเล็กน้อย 1.69 ล้านเหรียญ BNB

BNB ใช้เพื่อกระตุ้นการทำธุรกรรมบน Binance Smart Chain (BSC) และสำหรับการมีส่วนร่วมในการกำกับดูแลแบบกระจายอำนาจบน BSC เช่นเดียวกับวิธีการชำระเงินโดยกระแสธุรกิจและการแลกเปลี่ยนคริปโต

Binance กล่าวว่า ด้วยการเปิดตัว BNB Auto-Burn นั้น เป็นขั้นตอนของแผนการพัฒนาโทเค็นดั้งเดิมและ BSC

ก่อนหน้านี้ Binance Smart Chain เพิ่งประกาศเปิดตัวกลไกการเบิร์นอัตโนมัติมีชื่อย่อว่า “BEP-95” ซึ่งเกี่ยวข้องกับการรวมระบบการเผาแบบเรียลไทม์เข้ากับโครงสร้างโทเค็น โดยอัตราส่วนคงที่ของค่าธรรมเนียมที่สะสมโดย validators ในระบบนิเวศ BSC จะถูกเผาในแต่ละบล็อก

ด้าน CZ ซีอีโอของ Binance กล่าวว่า นี่เป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่สำหรับ BNB ที่จะเคลื่อนเข้าใกล้โครงสร้าง DAO มากกว่าการเป็นแค่เหรียญของ “เว็บเทรด”

ที่มา : cryptopotato.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด