Wednesday, April 24, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตFibSwap เปิดตัวแอพ DEX บนมือถือตัวแรกของโลก

FibSwap เปิดตัวแอพ DEX บนมือถือตัวแรกของโลก

โลกของคริปโตเคอเรนซี่ ยังคงพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด คราวนี้ FibSwap ซึ่งเป็นการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ(decentralized exchange) หรือ (DEX) คือกระดานเทรดที่ไม่มีคนกลางมาคอยควบคุม กำลังเปิดตัวแอปพลิเคชันมือถือ ตัวแรกของโลก นอกจากนี้ แอพมือถือนี้คาดว่าจะทำให้การซื้อขายในรูปแบบ DEX ง่ายขึ้นมาก

FibSwap เปิดตัวแอพ DEX บนมือถือตัวแรกของโลก

ผ่านแอพโทรศัพท์นี้แพลตฟอร์ม FibSwap DEX จะมอบทางเลือกที่เชื่อถือได้ ปลอดภัย และเป็นส่วนตัวมากกว่า Centralized หรือ แลกเปลี่ยนผ่านส่วนกลาง (เช่น Binance, Bittrex) และทำให้ผู้ใช้เป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลของตนได้อย่างสมบูรณ์แบบ พร้อมการเข้าถึงบนสมาร์ทโฟนที่ง่ายขึ้นมากๆ

นอกจากนี้ แอพมือถือจะรวม UI/UX ซึ่งจะทำให้การสลับโทเค็นจากเชนต่างๆ ง่ายขึ้นมาก และยังเพิ่มคุณสมบัติแอพความปลอดภัยที่ดีที่สุดที่สามารถปกป้องข้อมูลและเงินทุนของผู้ใช้

เหนือสิ่งอื่นใด แอพ FibSwap จะแก้ไขปัญหาหลักของการเข้าถึงโดยเปลี่ยน Decentralized Exchange (DEX) ที่ซับซ้อนให้เป็นแอพสมาร์ทโฟนที่เรียบง่าย อันที่จริงเทคโนโลยีที่ FibSwap กำลังสร้างขึ้นนี้จะดึงดูดผู้ค้าและนักลงทุนนับล้านทั่วโลก

ในขณะเดียวกัน แอพ Fibswap DEX จะเปิดใช้งาน DEX แบบมัลติเชนตัวแรกสำหรับการแลกเปลี่ยน สิ่งนี้จะช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากการถือครองทรัพย์สินในบล็อคเชนที่แตกต่างกัน

นอกจากนี้ยังมี multichain bridge ที่จะเชื่อมต่อบล็อคเชนทั้งหมดไว้ในที่เดียว ดังนั้น ผู้ใช้จะสามารถสลับโทเค็น ERC20 เป็นโทเค็น BEP20 ได้ง่ายๆ

ในทางกลับกัน Fibswap ตั้งเป้าที่จะเปลี่ยนวิธีที่เราซื้อขายสินทรัพย์ดิจิทัลและทำให้ DeFi ง่ายขึ้นสำหรับผู้ใช้ทั้งหมด นอกจากนี้ ภารกิจของแพลตฟอร์มคือการประหยัดเวลาและเงินของผู้ใช้โดยการแลกเปลี่ยนโทเค็นระหว่างแพลตฟอร์มโดยใช้การแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ(decentralized exchange) ที่พัฒนามาอย่างดี จุดประสงค์ของแอพมือถือ DEX ของ Fibswap คือการลดอุปสรรคด้านความซับซ้อนและปูทางสำหรับ DeFi ที่ราบรื่น

ที่มา coinquora.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด