Thursday, April 25, 2024
Homeข่าวสาร คริปโตCEO ของ Pantera Capital กล่าว 2 เหรียญนี้ จะรุ่งโรจน์มากที่สุดในปี 2022

CEO ของ Pantera Capital กล่าว 2 เหรียญนี้ จะรุ่งโรจน์มากที่สุดในปี 2022

CEO ของ Pantera Capital กล่าว 2 เหรียญนี้ จะรุ่งโรจน์มากที่สุดในปี 2022

Dan Morehead เป็น CEO ของบริษัทการลงทุนด้านสินทรัพย์ดิจิทัล Pantera Capital กล่าวเกี่ยวกับ cryptocurrencies 2 ใน 10 อันดับแรกตามมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดที่มีแนวโน้มดีมากที่สุดในปี 2022

Polkadot (DOT)

เหรียญแรกคือ Polkadot (DOT) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อเปิดใช้งานการทำงานร่วมกันระหว่างบล็อคเชนต่างๆ Dan Morehead กล่าวในการให้สัมภาษณ์กับ CNBC ว่า:

“ฉันคิดว่าเราทุกคนต่างก็เชื่อว่ายังไงก็มีบล็อกเชนมากกว่าหนึ่งแห่งในอนาคต บล็อคเชนที่สำคัญๆอาจมีได้ 10 หรือ 20 ตัว ดังนั้น Polkadot จึงเป็นตัวช่วยให้คุณย้ายมูลค่าจากบล็อคเชนหนึ่งไปยังอีกบล็อคหนึ่ง

โปรโตคอล DeFi แรกของแพลตฟอร์มจะเปิดตัวในไตรมาสแรกอีกด้วย นอกจากนี้เรายังเห็นบริษัทต่างๆ เช่น Deutsche Telekom เริ่มสร้างบน Polkadot ดังนั้นจึงมีไดนามิกที่ยอดเยี่ยมสำหรับ Polkadot

กว่าหนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา Deutsche Telekom ยักษ์ใหญ่ด้านโทรคมนาคมของเยอรมนีได้ประกาศความตั้งใจที่จะเป็นผู้ตรวจสอบ Polkadot บริษัทลูกของ Deutsche Telekom ก็ได้ซื้อโทเค็น DOT ด้วย

CEO Pantera Capital ยกให้ 2 อันดับท็อป 10 . ที่มีแนวโน้มมากที่สุด

Terra (LUNA)

ถัดมาคือ Terra (LUNA) ซึ่งเป็นบล็อคเชนที่ใช้ stablecoins ในการชำระเงินแบบตั้งโปรแกรมได้ และมีศักยภาพในการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานทางการเงินแบบเปิด ตามที่ CEO Pantera Capital ระบุ LUNA เป็นหนึ่งใน “เหรียญที่มีแนวโน้มมากที่สุด” สำหรับปี 2022

Terra ช่วยให้สามารถสร้างอัลกอริธึม Stablecoin และพวกเขายังมี Stablecoin UST ที่มีค่าที่สุดเป็นอันดับสามด้วย มันเติบโตเร็วมาก

… เราถือว่า LUNA เป็นหนึ่งในเหรียญที่มีแนวโน้มมากที่สุดสำหรับปีหน้า LUNA มีมูลค่าตลาด 31 พันล้านดอลลาร์ ดังนั้นจึงยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก“

ปัจจุบัน LUNA อยู่อันดับที่ 9 ในแง่ของมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาด LUNA ซื้อขายที่ 89.15 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเพิ่มขึ้นมากกว่า 13,000% ตั้งแต่ต้นปี 2564

1641005424 941 CEO Pantera Capital ยกให้ 2 อันดับท็อป 10 . ที่มีแนวโน้มมากที่สุด

ที่มา news.coincu.com

สามารถติดตามข่าวสารได้ที่ช่องทางต่างๆเพียงคลิกที่ Line Facebook Twitter และ Telegram

Sponsorspot_img
spot_img
spot_img
spot_img
ติดตาม Siambitcoin

ข่าวล่าสุด